Hội Phụ nữ Tổng cục HCKT Bộ Công an triển khai công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2015

21/01/2015
Chiều 21/1/2015, tại Hà Nội, Hội Phụ nữ Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật (HCKT) Bộ Công an tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2014; triển khai chương trình công tác năm 2015. Trung tướng Vũ Thuật, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HKTC; đồng chí Ngô Hoài Thu, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an dự, phát biểu chỉ đạo.

Năm 2014, được sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục, tổ chức phụ nữ các cấp trong Tổng cục được kiện toàn, ổn định, hoạt động có nề nếp; đời sống vật chất, tinh thần của hội viên được đảm bảo, các hoạt động Hội và phong trào phụ nữ Tổng cục ngày càng vững mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ HCKT CAND, đảm bảo phục vụ công tác và chiến đấu của lực lượng Công an.
 

 Trung tướng Vũ Thuật; Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an và các đại biểu chứng kiến Lễ ký giao ước thi đua giữa các Hội Phụ nữ cơ sở của Tổng cục.


Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng của Hội viên các cấp gắn với các phong trào thi đua “Phụ nữ CAND học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kỷ cương, sáng tạo vì an ninh Tổ quốc, xây dựng gia đình hạnh phúc” luôn đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức, mang tính giáo dục cao gắn với hoạt động thực tiễn đã góp phần làm chuyển biến nhận thức và nâng cao vai trò của phụ nữ trong rèn luyện, phấn đấu vươn lên. Ban Chấp hành Hội Phụ nữ các cấp đã chủ động, tích cực đổi mới nội dung, phương pháp tổ chức hoạt động Hội phù hợp với tình hình đặc điểm của các đơn vị, thu hút được toàn thể hội viên Phụ nữ của Tổng cục tích cực tham gia.

 

Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phụ nữ.


Ghi nhận những thành tích đã đạt được, năm 2014, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Năm tặng Bằng khen cho Hội Phụ nữ Tổng cục và 02 Hội phụ nữ cơ sở. Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng Giấy khen cho 05 tập thể và 102 cá nhân; Hội Phụ nữ Tổng cục tặng Giấy khen cho 19 tập thể và 170 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phụ nữ.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Trung tướng Vũ Thuật và Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an chúc mừng những thành tích mà Hội Phụ nữ Tổng cục HCKT đã đạt được thời gian qua; chỉ đạo nhiệm vụ thời gian tới, Trung tướng Vũ Thuật yêu cầu các cấp Hội phụ nữ trong Tổng cục tiếp tục tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy trong CAND; tuyên truyền, giáo dục để cán bộ, hội viên thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức người phụ nữ “Tự tin- Tự trọng- Trung hậu- Đảm đang”. Hội Phụ nữ phải là cầu nối giữa hội viên với cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức quần chúng; thực hiện tốt vai trò đại diện chăm lo quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ, thực sự trở thành chỗ dựa tin cậy cho chị em; động viên chị em phát huy tốt khả năng đóng góp của mình cho gia đình và xã hội, cùng cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong Tổng cục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu thi đua năm 2015./.

Hiền Thu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website