Khởi công xây dựng Khu nhà điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền, Bộ Công an

26/04/2013
Ngày 25/4/2013, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã dự lễ khởi công xây dựng Khu nhà điều trị 15 tầng tại Bệnh viện Y học cổ truyền, Bộ Công an.

Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an có quy mô 400 giường bệnh, đã được xếp loại I và là 1 trong 5 bệnh viện tốp đầu trong hệ thống y học cổ truyền trên toàn quốc.

Dự án xây dựng và cải tạo Bệnh viện Y học cổ truyền đến nay đã hoàn thành giai đoạn I. Bộ Công an đã phê duyệt tiếp tục triển khai Dự án xây dựng, cải tạo giai đoạn II với hạng mục Khu nhà điều trị 15 tầng là trọng điểm.
 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an với các đại biểu tại lễ khởi công công trình xây dựng Khu nhà điều trị 15 tầng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.


Đại tá Đỗ Thế Lộc, Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an cho biết, sau khi hoàn thành, Khu nhà điều trị 15 tầng sẽ là nơi triển khai áp dụng các công nghệ kỹ thuật cao trong y học, phục vụ công tác khám, chữa bệnh; trong đó, khu nhà sẽ bố trí khu điều trị cho lãnh đạo, cán bộ cấp cao…

Sau khi phát lệnh khởi công công trình, phát biểu tại lễ khởi công, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nêu rõ chủ đầu tư cần thực hiện tốt, đúng, đủ các quy định của Luật Xây dựng và các quy định, chỉ đạo của Bộ Công an để hoàn thành công trình có chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm nhất. Đơn vị nhà thầu phải đảm bảo an toàn trong thi công và đúng tiến độ.

Đối với các đơn vị làm công tác tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát cần đảm bảo tính khách quan, trung thực trong giám sát công trình.

Các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an và Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật phải thực hiện đúng chức năng quản lý, giám sát nhà nước, tạo điều kiện tối đa về nguồn vốn để công trình hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra./.
 

Quỳnh Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website