Lãnh đạo Bộ Công an gặp mặt đại biểu Quốc hội trong Công an nhân dân

22/10/2013
Chiều 22/10/2013, Bộ Công an tổ chức buổi gặp mặt các đại biểu Quốc hội đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân (CAND) nhân dịp các đại biểu về dự kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XIII. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi gặp mặt.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, Vụ, Cục trực thuộc Bộ…
 

Bộ trưởng Trần Đại Quang phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt.



Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Trần Đại Quang nhiệt liệt hoan nghênh và cảm ơn các đại biểu Quốc hội là Công an đã đến tham dự cuộc gặp mặt đông đủ.

Bộ trưởng Trần Đại Quang nêu rõ, kỳ họp thứ sáu Quốc hội khóa XIII là kỳ họp dài ngày, nội dung bàn về nhiều vấn đề quan trọng, thu hút sự quan tâm của dư luận cả trong và ngoài nước. Do vậy, đồng chí Bộ trưởng mong muốn, các đại biểu Quốc hội đang công tác trong lực lượng CAND tích cực nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến với trách nhiệm cao với Quốc hội, nhất là đóng góp về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp; xây dựng các dự án luật, đặc biệt là các dự án luật liên quan đến hoạt động của lực lượng CAND như Luật CAND (sửa đổi), Luật nhập cảnh, xuất cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam; công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương trong việc thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự, đối ngoại của đất nước; về chế độ chính sách đối với lực lượng CAND... góp phần vào sự thành công của kỳ họp thứ sáu Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Trung tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an vừa được Chủ tịch nước trao Quyết định thăng cấp bậc hàm Thượng tướng CAND./.
 

Nguyễn Lê
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website