Lãnh đạo Bộ Công an gặp mặt Đoàn đại biểu Thanh niên Công an dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X

11/12/2012
Chiều 10/12/2012, tại Hà Nội, Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an gặp mặt Đoàn đại biểu Thanh niên Công an dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X. Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân (CAND). 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Công an đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng nội dung chương trình của Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X và tình hình đại biểu thanh niên lực lượng Công an nhân dân tham gia Đại hội. Theo đó, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X diễn ra từ ngày 10-14/12/2012 tại Thủ đô Hà Nội với hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên đại diện cho tuổi trẻ cả nước tham dự Đại hội, trong đó lực lượng CAND có 58 đại biểu. Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  toàn quốc lần thứ X là sự kiện chính trị quan trọng của tuổi trẻ Việt Nam, thu hút sự quan tâm lớn của xã hội và tuổi trẻ cả nước; quyết định nhiều nội dung, chương trình quan trọng của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2012 – 2017.

Trung tướng Bùi Quang Bền, UVTW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng các đại biểu Thanh niên Công an dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh  toàn quốc lần thứ X.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Quang Bền nhiệt liệt chúc mừng các đại biểu thanh niên Công an được vinh dự tham gia Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X và chúc các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đoàn thanh niên đã tin tưởng giao phó.

Giao nhiệm vụ cho các đại biểu, đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh: Các đại biểu Công an tham dự Đại hội cần nêu cao tinh thần trách nhiệm với những vấn đề chung của Đại hội; tích cực, chủ động trong tham gia hiệu quả vào các nội dung, quyết định của Đại hội. Trong đó, cần nghiên cứu, đóng góp có chất lượng vào những nội dung, vấn đề liên quan đến việc phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công tác bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; các báo cáo tham luận trình bày tại Đại hội và các trung tâm diễn đàn cần được chuẩn bị kỹ, có chất lượng, thể hiện được sự đóng góp của tuổi trẻ lực lượng CAND trong công tác chuyên môn của lực lượng và trong phong trào chung của tuổi trẻ cả nước; đề xuất những nội dung để tăng cường sự phối hợp, ủng hộ của tuổi trẻ cả nước đối với lực lượng CAND nói chung và tuổi trẻ lực lượng CAND nói riêng. Chú trọng các hoạt động tuyên truyền về những kết quả hoạt động của Đoàn Thanh niên lực lượng CAND trong nhiệm kỳ qua và hoạt động của Đoàn đại biểu Thanh niên Công an tham dự Đại hội trên các phương tiện truyền thông trong thời gian diễn ra Đại hội. Ngay sau khi kết thúc chương trình Đại hội, các đại biểu cần tập trung tổ chức phổ biến, quán triệt tinh thần Đại hội tới các đoàn viên, thanh niên đơn vị mình; chủ động xây dựng các kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội gắn với triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp trong lực lượng CAND, đảm bảo thiết thực, hiệu quả.

Đồng chí Thứ trưởng cũng nhắc nhở, ngoài thời gian làm việc của Đại hội, các đồng chí đại biểu còn có các hoạt động giao lưu với các Đoàn đại biểu bạn. Vì vậy, cần chú ý giữ gìn tốt tư thế, tác phong, giao tiếp, ứng xử đúng mực, nêu cao hình ảnh tốt đẹp của người cán bộ, chiến sỹ Công an./.
 

Chí Tâm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website