Lãnh đạo Bộ Công an kiểm tra công tác tại Công an tỉnh Nghệ An

16/10/2012
Sáng 15/10/2012, Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu Đoàn công tác Bộ Công an đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Nghệ An. Dự buổi làm việc có đồng chí Hồ Đức Phớc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An.  

Đại tá Nguyễn Xuân Lâm, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng và Đoàn công tác của Bộ về các mặt công tác của Công an tỉnh Nghệ An trong 10 tháng đầu năm 2012. Thực hiện sâu sát chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an và Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công an Nghệ An đã giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn; tình hình tội phạm được kiềm chế, không để xảy ra tội phạm có tổ chức theo kiểu “xã hội đen”.

 

Thứ trưởng Trần Việt Tân và Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Hồ Đức Phớc với cán bộ, chiến sỹ Công an Nghệ An.
 

Trong 10 tháng đầu năm 2012, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã xảy ra 858 vụ phạm pháp về trật tự xã hội, giảm 33 vụ so với cùng kỳ năm 2011; các loại tội phạm đặc biệt nghiêm trọng giảm. Đã khám phá nhiều chuyên án ma túy lớn, thu giữ 37,8kg heroin, 8,7kg ma túy đá, 58kg cần sa, hơn 16 nghìn viên ma túy tổng hợp. Về trật tự, an toàn giao thông giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và người bị thương. Đẩy mạnh cải cách hành chính, phục vụ tốt yêu cầu công tác và các nhu cầu chính đáng của tổ chức, công dân…

Đồng chí Hồ Đức Phớc nêu rõ, Công an tỉnh Nghệ An đã giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn, đó là một trong những điều kiện tiên quyết để Nghệ An tiếp tục phát triển về mọi mặt.

Phát biểu tại buổi làm việc với Công an tỉnh Nghệ An, Thứ trưởng Trần Việt Tân nêu rõ, trong năm 2012, Công an tỉnh Nghệ An đã làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh đảm bảo tốt ANTT tại địa bàn. Đồng chí Thứ trưởng đã chỉ ra một số mặt công tác mà Công an tỉnh Nghệ An cần nỗ lực hơn nữa để đạt được thành tích cao như tập trung nắm chắc tình hình về ANTT trên địa bàn, tiếp tục đảm bảo cuộc sống yên bình cho nhân dân. Tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 09 ngày 1/12/2011 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới”. Công an tỉnh Nghệ An cần tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, tiếp tục thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”, đây là điều kiện để nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2012./.
 

D.S.L
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website