Lãnh đạo Bộ Công an thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí

20/06/2014
Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), sáng 20/6/2014, Đoàn đại biểu Bộ Công an do Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Báo Nhân dân, Hội Nhà báo Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Quang Bền tặng hoa, chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên; mong muốn mối quan hệ phối hợp, gắn bó lâu năm giữa Bộ Công an và các cơ quan thông tấn, báo chí ngày càng phát triển hơn nữa.

Thay mặt đội ngũ những người làm báo, lãnh đạo các cơ quan báo, đài mà đoàn đến chúc mừng bày tỏ lòng cám ơn và sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an và lực lượng Công an nhân dân đối với sự nghiệp báo chí thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, trước đòi hỏi của tình hình mới, các cơ quan báo chí tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện của Bộ Công an cho những người làm báo thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn chức năng, nhiệm vụ của mình.

* Cũng trong dịp này, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc mừng Truyền hình Công an nhân dân, Báo Quân đội nhân dân, Báo Công an nhân dân, Tạp chí Công an nhân dân và Báo An ninh Thủ đô.


Một số hình ảnh lãnh đạo Bộ Công an thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí:

 

Thứ trưởng Bùi Quang Bền thăm và chúc mừng Báo Nhân dân.
 
Thứ trưởng Bùi Quang Bền chúc mừng Hội nhà báo Việt Nam.
 
Thứ trưởng Bùi Quang Bền chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam.
 
Thứ trưởng Bùi Quang Bền chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam.
 
Thứ trưởng Bùi Quang Bền chúc mừng Đài Truyền hình Việt Nam.
 
Thứ trưởng Tô Lâm chúc mừng Báo Công an nhân dân.
 
Thứ trưởng Tô Lâm chúc mừng Tạp chí Công an nhân dân.
 
Thứ trưởng Tô Lâm chúc mừng Báo An ninh Thủ đô.
 
 



An Thi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website