Phát huy kết quả, thành tích đạt được đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới

08/08/2014
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945) – 19/8/2014), chiều 07/8/2014, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Lễ trao tặng Huân chương, Huy chương cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS) của Viện Chiến lược và Khoa học Công an qua các thời kỳ, có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi Lễ.

Xét quá trình cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, những thành tích đạt được trong công tác của CBCS Viện Chiến lược và Khoa học Công an qua các thời kỳ, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã quyết định tặng thưởng 193 Huân, Huy chương các loại cho 73 CBCS đang công tác, 32 cán bộ đã nghỉ hưu và truy tặng Huân, Huy chương cho 04 đồng chí lãnh đạo của Viện Chiến lược và Khoa học Công an đã từ trần.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho thân nhân các đồng chí cố lãnh đạo Viện Chiến lược và Khoa học Công an.
Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao Huân, Huy chương cho lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Viện Chiến lược và Khoa học Công an. 


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhiệt liệt chúc mừng thân nhân các đồng chí là cố lãnh đạo của Viện, các đồng chí nguyên là lãnh đạo và CBCS Viện qua các thời kỳ vinh dự được nhận Huân, Huy chương của Chủ tịch nước năm 2014. Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định, đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp, cống hiến của CBCS Viện trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ.


Thứ trưởng Bùi Văn Nam nhấn mạnh, hơn lúc nào hết, sự nghiệp thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia đang đặt ra nhưng vấn đề rất mới, đòi hỏi sự nỗ lực, cố gắng của toàn Đảng, toàn dân, trong đó có lực lượng CAND. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, sự nghiệp nghiên cứu chiến lược và khoa học luôn luôn có vị trí rất quan trọng. Đồng chí Thứ trưởng tin tưởng, với bề dày phát triển hơn 40 năm qua của các thế hệ CBCS Viện Chiến lược và Khoa học Công an, trong thời gian tới Viện sẽ tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đạt được, những kinh nghiệm trong quá trình công tác, để đưa công tác nghiên cứu khoa học lên tầm cao hơn. CBCS Viện cần tiếp tục nâng cao trình độ về mọi mặt, đặc biệt là khả năng phân tích, dự báo chiến lược, nâng cao năng lực trong tổ chức công việc, đồng thời tiếp tục xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu công tác Công an trong tình hình mới.../.


Anh Nguyễn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website