Phụ nữ Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật: Kỷ cương- tài năng- duyên dáng

15/05/2013
Ngày 15/5/2013, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật (HCKT) Công an nhân dân (CAND) tổ chức Hội thi “Tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XI; 65 năm thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ” trong Phụ nữ Tổng cục. 

Trung tướng Vũ Thuật, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; đến dự và chứng kiến Hội thi còn có đồng chí Dương Thị Xuân, Ủy viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; đại diện Hội Phụ nữ Bộ Công an; lãnh đạo các đơn vị, cùng chị em phụ nữ của 26 đơn vị trực thuộc Tổng cục tham dự Hội thi.

 

Trung tướng Vũ Thuật, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HCKT tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia Hội thi.

 

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Nói phụ nữ là nói phần nửa xã hội. Nếu không giải phóng phụ nữ thì không giải phóng một nửa loài người”. Cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng của phụ nữ hàng thế kỷ qua đã đem lại cho người phụ nữ hôm nay những điều kiện và cơ hội để khẳng định vai trò, vị trí to lớn trong xã hội. Ngày nay bước vào thời kỳ hội nhập quốc tế, phụ nữ nói chung và phụ nữ trong lực lượng CAND, trong đó phụ nữ Tổng cục HCKT nói riêng đã và đang có nhiều cơ hội phấn đấu trưởng thành, cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Để hoàn thành trọng trách lớn lao đó, mỗi việc làm của từng hội viên lại là nhân tố quan trọng quyết định sự thắng lợi trong hoạt động Hội và phong trào thi đua của từng cấp Hội phụ nữ.

Thông qua Hội thi “Phụ nữ Tổng cục HCKT kỷ cương- tài năng-duyên dáng”, các Hội viên lại được ôn lại truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phụ nữ CAND, những kiến thức cơ bản về Nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp, Điều lệ Hội và pháp luật có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ, hiểu sâu sắc và thực hiện nghiêm túc 6 điều Bác Hồ dạy và nội dung Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”. Đặc biệt Hội thi cũng là diễn đàn để chị em được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và thể hiện tài năng của mình, thể hiện lòng nhiệt tình, nét duyên dáng và sự sáng tạo trong giải quyết các tình huống…

Hội thi được diễn ra dưới hình thức sân khấu hóa với các phần thi: Phụ nữ Tổng cục HCKT duyên dáng; tìm hiểu kiến thức và phần thi biểu diễn tài năng…

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

 
 
 
 
 
 

 

Lan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website