Tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 02/9/2011 cho đảng viên của Đảng bộ Văn phòng Bộ Công an

01/09/2011
Nhân kỉ niệm 66 năm Cách mạng Tháng 8 và ngày Quốc khánh (2/9/1945- 2/9/2011), sáng 1/9/2011, Đảng bộ Văn phòng Bộ Công an đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định của Đảng uỷ Công an Trung ương tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 04 đảng viên thuộc Đảng bộ đã có nhiều năm cống hiến và xây dựng Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Bộ chủ trì buổi lễ. Tham dự có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ Văn phòng, Bí thư các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc, các đảng viên, cán bộ cốt cán trong Đảng bộ và những đồng chí đảng viên được vinh dự nhận Huy hiệu dịp này gồm các đồng chí: Vũ Trọng Ý, Đào Đình Hoà, Hán Thị Thường và Trần Anh Nam.

Tại buổi lễ, sau khi công bố Quyết định của Đảng uỷ Công an Trung ương, đồng chí Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng uỷ Văn phòng đã gắn huy hiệu, tặng hoa các đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Phát biểu với các Đảng viên của Văn phòng Bộ, đồng chí Bí thư Đảng uỷ đánh giá cao những đóng góp to lớn của các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với sự phát triển của đất nước, xây dựng Đảng bộ và hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn. Đây là một vinh dự lớn của mỗi đồng chí đảng viên và cũng là trách nhiệm, đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng giao phó và luôn là tấm gương, chỗ dựa vững chắc về ý chí và hành động cho quần chúng và thế hệ trẻ noi theo./.
 

Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website