Thứ trưởng Bùi Quang Bền dự Hội nghị phê duyệt phương án bảo vệ Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

18/03/2014
Sáng 18/03/2014, Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban an ninh, trật tự Lễ kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954-2014) đã chủ trì Hội nghị phê duyệt phương án bảo vệ Lễ kỷ niệm.

Thành phần tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, Văn phòng Bộ, Cục Tài chính Bộ Công an, Cục tác chiến Bộ Quốc phòng, lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên. Về phía chính quyền địa phương có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Điện Biên tham dự Hội nghị.

 

 



Phát biểu tại Hội nghị, Trung tướng Bùi Quang Bền đánh giá cao sự chủ động, tích cực vào cuộc của Công an các đơn vị, địa phương, đã đảm bảo tốt tiến độ các nhiệm vụ được giao, chủ động xây dựng các kế hoạch và phương án bảo vệ đại Lễ. Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và Tiểu ban An ninh, trật tự, Trung tướng Bùi Quang Bền trân trọng cám ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Điện Biên đã quan tâm chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác chuẩn bị, phục vụ, bảo đảm an ninh, an toàn các hoạt động của Lễ kỷ niệm.

Chỉ đạo các mặt công tác thời gian tới, đồng chí Trung tướng Bùi Quang Bền yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ đã được phân công trong Kế hoạch; triển khai hiệu quả Phương án đảm bảo an ninh, trật tự đã được phê duyệt. Đồng thời nhấn mạnh, cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng và ý nghĩa của việc Tổ chức Lễ kỷ niệm cấp nhà nước 60 Chiến thắng Điện Biên Phủ. Công tác bảo vệ an toàn Lễ kỷ niệm phải bảo đảm có sự phối hợp chặt chẽ giữa lực lượng Công an với các Bộ, ngành, nhất là với Quân đội nhân dân và chính quyền địa phương để phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị; lực lượng Công an tham gia bảo đảm an ninh, trật tự Lễ kỷ niệm phải phát huy tính chủ động, sáng tạo, vận dụng xử lý tốt các tình huống trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

Trung tướng Bùi Quang Bền cũng đề nghị Bộ Quốc phòng chỉ đạo các đơn vị chức năng triển khai, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị của Bộ Công an trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn các hoạt động của Lễ kỷ niệm. Đề nghị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Điện Biên tiếp tục chỉ đạo các cấp, các ngành của tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ và phối hợp chặt chẽ với các lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn tuyệt đối các hoạt động của Lễ kỷ niệm./.
 

Hạ Vy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website