Thứ trưởng Bùi Văn Nam tiếp Đoàn đại biểu các Học giả Nhật Bản và Hoa Kỳ

19/11/2013
Sáng 19/11/2013, tại Hà Nội, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam tiếp Đoàn đại biểu các Học giả Nhật Bản và Hoa Kỳ nhân dịp Đoàn sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Bùi Văn Nam chào mừng Đoàn đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam. Thứ trưởng nhấn mạnh, trong chính sách đối ngoại của Việt Nam, Nhật Bản và Hoa Kỳ là những đối tác quan trọng. Trong những năm qua, quan hệ hợp tác về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội giữa Việt Nam - Nhật Bản và giữa Việt Nam - Hoa Kỳ đã không ngừng được củng cố, phát triển, ngày càng đi vào chiều sâu, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Các cơ quan chức năng của Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của Nhật Bản và Hoa Kỳ cũng đã đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả hợp tác trên các lĩnh vực đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong rằng trong thời gian tới, các Học giả Nhật Bản và Hoa Kỳ sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng trên các vấn đề cùng quan tâm, nhất là các vấn đề về an ninh hàng hải, an ninh mạng, đấu tranh phòng, chống tội phạm có tổ chức, tội phạm ma túy, tội phạm buôn bán người…
 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tiếp các Học giả Nhật Bản, Hoa Kỳ


Ông Masashi Nashihara, Trưởng đoàn Học giả của Nhật Bản và ông Wallace Chip Gregson, Trưởng đoàn Học giả Hoa Kỳ cảm ơn Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã dành thời gian tiếp Đoàn và chúc mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam - Nhật Bản, Việt Nam - Hoa Kỳ trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát triển, đạt được nhiều kết quả thiết thực vì hoà bình, lợi ích của nhân dân mỗi nước, cũng như của khu vực và thế giới./.

 

Tuấn Hoàng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website