Thứ trưởng Bùi Văn Nam tiếp đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên

27/11/2013
 Chiều 27/11/2013, tại Hà Nội, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên đến thăm và làm việc với Bộ Công an. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng Bộ Công an và 24 đại biểu tiêu biểu là người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên.

 Đồng chí Lò Xuân Bình, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên đã báo cáo với Thứ trưởng Bùi Văn Nam về tình hình, kết quả trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Trong những năm qua, những người có uy tín trên địa bàn tỉnh Điện Biên đã có nhiều hoạt động tích cực, nêu cao tinh thần đoàn kết, đi đầu trong công tác xây dựng phát triển kinh tế - xã hội, góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT ở địa phương.

 

Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng các đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên.

 


 
Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong các dân tộc thiểu số tỉnh Điện Biên đã đạt được trong việc góp phần giữ vững ANTT, từng bước ổn định cuộc sống, xóa đói, giảm nghèo tại địa phương…
 
Thứ trưởng Bùi Văn Nam mong muốn trong thời gian tiếp theo, các già làng, trưởng bản, người có uy tín tỉnh Điện Biên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, bằng uy tín, sức lực, trí tuệ của mình luôn cố gắng phấn đấu để đưa chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước vào cuộc sống; gương mẫu đi đầu trong các phong trào bảo vệ ANTT. Đồng thời vận động đồng bào giữ vững đoàn kết giữa các dân tộc, đoàn kết trong cộng đồng, làng, bản, dòng họ; giúp đỡ nhau trong cuộc sống, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, tích cực ủng hộ, giúp đỡ lực lượng Công an nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo tốt ANTT tại địa phương./.
 
Phạm Linh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website