Thứ trưởng Bùi Văn Thành thăm và làm việc tại Học viện Quốc tế

25/03/2015
Chiều 25/3/2015, Đoàn Bộ Công an do Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Học viện Quốc tế. Cùng tham dự Đoàn có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Văn phòng Bộ, đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an.

Tại buổi làm việc, đồng chí Giám đốc Học viện đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Thành cùng Đoàn công tác tóm tắt những nét chính về chức năng, nhiệm vụ của Học viện; công tác dạy và học; công tác hậu cần, kỹ thuật phục vụ công tác đào tạo của Học viện trong những năm qua và thời gian tới. Thời gian qua, Học viện đã có nhiều cố gắng và đạt nhiều thành tích trong công tác đào tạo, đồng thời chú trọng tới công tác nghiên cứu và hợp tác quốc tế. Cán bộ, giáo viên, học viên của trường luôn ra sức thi đua, thực hiện các phong trào dạy tốt, học tốt, hoàn thành xuất sắc công tác chuyên môn và đạt nhiều kết quả, thành tích trong công tác xây dựng Đảng và xây dựng nhà trường…

 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc.


Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Thành biểu dương những thành tích, cố gắng của các thế hệ lãnh đạo, tập thể cán bộ, giáo viên, học viên của Học viện đóng góp xứng đáng trong công tác giáo dục đào tạo và công cuộc xây dựng đất nước và bảo vệ an ninh quốc gia. Học viện đã dạy tốt, học tốt, hoàn thành các chương trình đào tạo theo đúng mục tiêu, yêu cầu đặt ra, trong đó chú ý tới việc ứng dụng khoa học, kỹ thuật hiện đại vào công tác dạy và học; nhất là nghiên cứu, dự báo tình hình quốc tế và những tác động để có chương trình giảng dạy phù hợp với thực tiễn. Triển khai có hiệu quả Nghị quyết của BCH Trung ương Đảng (Khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Thời gian tới, Học viện cần tiếp tục nâng cao chất lượng nghiên cứu, giảng dạy và học tập, đảm bảo chất lượng các loại hình đào tạo. Học viện cần giữ gìn môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp; quản lý tốt và sử dụng đúng công năng công trình.

Đồng chí Thứ trưởng Bùi Văn Thành yêu cầu, Tổng cục Hậu cần- Kỹ thuật và các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để Học viện tiếp tục xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất, trang bị phương tiện kỹ thuật đúng mục tiêu, tiến độ đề ra; đưa các công trình vào phục vụ việc dạy và học đạt tính đồng bộ, hiệu quả cao trong khai thác, sử dụng; đảm bảo tốt nhiệm vụ chính trị của Học viện Quốc tế trong thời gian tới./.

Tuấn Lệnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website