Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành

23/07/2020
Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều 23/7/2020, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn công tác của Bộ Công an đã đến thăm, tặng quà các đồng chí thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ là những người có công với Tổ quốc, với nhân dân”, trong những năm qua, lực lượng Công an nhân dân luôn trân trọng, ghi nhớ công ơn và làm nhiều việc tốt để tỏ lòng “Hiếu nghĩa bác ái”, quý trọng đối với thương binh, gia đình liệt sỹ và những người có công với đất nước. Kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của lực lượng Công an nhân dân để tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, bồi đắp lòng yêu nước và sự trân trọng của thế hệ trẻ với các thế hệ cha anh đi trước, tạo động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gửi lời thăm hỏi ân cần, sự tri ân khi đến thăm các đồng chí thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

 

Đến thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành gửi lời thăm hỏi ân cần, sự tri ân và những tình cảm thân thiết đến các đồng chí thương binh các đồng chí lãnh đạo, y, bác sỹ, công nhân viên...
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đời đời ghi nhớ, biết ơn công lao to lớn với cách mạng của các Anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công đã chiến đấu, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì bình yên hạnh phúc của nhân dân. Tri ân các Anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh người có công với cách mạng là đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc, là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể nhân dân và của toàn xã hội.
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng quà các đồng chí thương binh.

 

Xúc động, khâm phục và tự hào về những hy sinh, đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, chia sẻ với những nỗi đau về thể chất, đồng chí Thứ trưởng phấn khởi nhận thấy sức khỏe, tinh thần của các đồng chí thương binh luôn được quan tâm, chăm sóc tận tình; điều kiện cơ sở vật chất, sinh hoạt của Trung tâm không ngừng được cải thiện. 94 đồng chí thương binh nặng thuộc ba thế hệ: chống Pháp, chống Mỹ và trong thời kỳ bảo vệ xây dựng đất nước của hầu khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước, có đồng chí đã ngoài 80 tuổi nhưng tất cả đều gắn bó yêu thương dưới mái ấm của Trung tâm…
 
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành khẳng định, cán bộ, chiến sỹ toàn lực lượng Công an nhân dân sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.
 
Một số hình ảnh Đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm, tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
 
 
 
 
 
 
 
 
Trường Huy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website