Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Kim Liên

03/03/2014
Trong chuyến thăm và làm việc tại các tỉnh miền Trung, ngày 2/3/2014, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực dẫn đầu đã đến Khu di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cùng đi có các đồng chí Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An và đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Tĩnh.

Trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân chào đón năm mới 2014, với tấm lòng thành kính và biết ơn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới, người sáng lập, rèn luyện Đảng ta, người cha thân yêu của các lực lượng vũ trang nhân dân, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã kính cẩn dâng lẵng hoa tươi thắm và những nén hương thơm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khắc sâu lời dạy của Bác, trong những năm qua lực lượng CAND Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu giành nhiều thắng lợi góp phần giữ vững an ninh cho Tổ quốc, cùng toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta phát triển bền vững.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu dẫn đầu đoàn vào dâng hương lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu ghi vào sổ vàng lưu niệm.
 
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu kiểm tra sự phát triển của cây sao đen mà đồng chí đã trồng lưu niệm tại khuôn viên khu di tích Kim Liên trước đó.



Tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã ghi vào sổ vàng lưu niệm và kiểm tra sự phát triển của cây sao đen mà đồng chí đã trồng lưu niệm tại khuôn viên khu di tích Kim Liên trước đó. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực cũng đã trao đổi chỉ đạo một số tình hình an ninh trật tự liên quan  nhất  là việc tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn trong thời gian tới với các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An./.
 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website