Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu dự lễ phát động thi đua tại Công an Thanh Hóa

04/05/2012
Sáng 3/5/2012, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát động thi đua thực hiện chủ đề hành động "Đoàn kết, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả" và khâu đột phá "Gương mẫu, trách nhiệm và năng lực chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo, chỉ huy" trong Công an Thanh Hóa năm 2012. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tới dự lễ phát động…

Mục đích của đợt phát động thi đua là nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức, tư tưởng và hành động của cán bộ, chiến sỹ trong việc xây dựng khối đoàn kết thống nhất, tăng cường kỷ cương, kỷ luật nội bộ, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, điều lệnh CAND và các nguyên tắc, quy trình, quy chế công tác, thực hiện nếp sống văn hóa; đề cao tinh thần trách nhiệm trước công việc, ý thức phục vụ nhân dân, khắc phục những yếu kém, khuyết điểm, xây dựng Công an Thanh Hóa trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Kế hoạch phát động thi đua của Công an Thanh Hóa xác định rõ 5 nội dung cơ bản được triển khai sâu rộng trong toàn lực lượng. Cùng với việc phát động thi đua, Giám đốc Công an Thanh Hóa đã ban hành Quy định "Gương mẫu, trách nhiệm và năng lực chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo, chỉ huy các cấp" trong Công an Thanh Hóa...

 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, đồng chí Mai Văn Ninh và các đại biểu dự lễ phát động thi đua.



Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động thi đua, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu và đồng chí Mai Văn Ninh đã biểu dương, đánh giá cao những thành tích, kết quả đạt được của Công an Thanh Hóa trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ đồng tình, thống nhất cao đối với các chủ trương, cách làm, nội dung và giải pháp cụ thể mà chương trình hành động của Công an Thanh Hóa đã đề ra; khẳng định đây là một trong những cách làm sáng tạo, phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ công tác Công an trong tình hình hiện nay, cụ thể hóa việc thực hiện Nghị quyết TW 4 "Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay" và Nghị quyết số 04 của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa về công tác cán bộ. Hai đồng chí lãnh đạo tin tưởng và mong muốn Công an Thanh Hóa tiếp tục triển khai sâu rộng các nội dung, tiêu chí thi đua để phong trào thực sự đi vào đời sống, công tác, sinh hoạt của cán bộ, chiến sỹ.

Cần chú trọng học tập nâng cao trình độ và tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lễ tiết, tác phong, lề lối làm việc cũng như tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân của cán bộ, chiến sỹ, nhất là đối với đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy, xây dựng đội ngũ cán bộ "vừa hồng, vừa chuyên". Đây là vấn đề cốt lõi để xây dựng Công an Thanh Hóa ngày càng trong sạch, vững mạnh,… đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.

 

Đức Long
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website