Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu làm việc với Tạp chí Công an nhân dân

26/02/2013
Ngày 26/2/2013, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an dẫn đầu đã đến làm việc với Tạp chí Công an nhân dân (CAND). Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an. 

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trần Minh Thư, Tổng Biên tập Tạp chí CAND đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng Thường trực về tình hình, kết quả công tác của Tạp chí CAND trong những năm qua. Là cơ quan lý luận chính trị, nghiệp vụ của Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an, Tạp chí CAND đã ngày càng trưởng thành, lớn mạnh về tổ chức, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Nội dung tuyên truyền ngày càng phong phú, đa dạng, hình thức ngày càng được cải tiến sinh động, hấp dẫn hơn, xây dựng được bản sắc riêng của tờ Tạp chí lý luận đầu ngành của lực lượng CAND. Các bài viết về quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự (ANTT), xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh được đăng tải thường xuyên; kịp thời phản ánh toàn diện các mặt công tác, chiến đấu, thực tiễn cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, bảo vệ ANTT. Tổng kết phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc năm 2012, Tạp chí CAND đã được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc…

 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

 

 Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu biểu dương những kết quả, thành tích Tạp chí CAND đã đạt được trong những năm qua. Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh trong năm mới 2013, Tạp chí CAND cần bám sát các nhiệm vụ chính trị; tiếp tục giữ vững tôn chỉ, mục đích trong công tác tuyên truyền, giáo dục; xác định rõ vị trí, vai trò là Tạp chí lý luận, chính trị hàng đầu trong lực lượng CAND. Nắm bắt, phản ánh kịp thời, toàn diện các mặt công tác của lực lượng CAND; những vấn đề thực tiễn của đời sống chính trị, xã hội; những chủ trương và định hướng chiến lược của Đảng, nhất là các quan điểm về xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới và các vấn đề quan trọng khác. Đồng thời cần không ngừng đổi mới, sáng tạo, có nhiều bài viết chất lượng, hấp dẫn các độc giả và các bài viết tổng kết thực tiễn, tổng kết các chuyên đề công tác lớn. Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cũng chỉ rõ Tạp chí CAND cần có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên theo hướng chuyên sâu, có bản lĩnh chính trị vững vàng, sắc sảo về nghiệp vụ báo chí, nghiệp vụ CAND. Chú trọng xây dựng, chăm lo, phát triển mạnh mẽ đội ngũ cộng tác viên, đội ngũ trí thức có chất lượng ở cả trong và ngoài lực lượng CAND; tiếp tục phấn đấu xây dựng Tạp chí CAND là địa chỉ tin cậy để bạn đọc trong và ngoài lực lượng CAND tìm đến, đóng góp tích cực vào sự nghiệp bảo vệ ANTT…/.

 

 

 

V.Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website