Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu thăm, chúc Tết cán bộ chiến sỹ ANTV

10/02/2013
 Vào đúng thời điểm sát giờ giao thừa, chuẩn bị đón chào năm mới Quý Tỵ 2013, Đoàn công tác Bộ Công an do Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, chúc Tết, kiểm tra công tác của các Tổ sản xuất chương trình và phát sóng của ANTV. Đây là niềm vui, niềm động viên lớn của hơn 100 cán bộ, chiến sỹ trực tiếp sản xuất chương trình tại . Tham dự Đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệTrung tâm Phát thanh - Truyền hình - Điện ảnh (PT-TH-ĐA) Công an nhân dân (CAND)nh, đơn vị chức năng Bộ Công an. 

 Trung tướng, nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Tổng Biên tập Báo CAND, Tổng Biên tập ANTV khẳng định, những thành tích của Trung tâm PT-TH-ĐA CAND nói chung, thắng lợi của ANTV nói riêng trong năm qua chính là do có sự quan tâm thường xuyên, chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và các cấp liên quan. Đó là động lực để mỗi cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu.

 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung tâm PT-TH-ĐA CAND.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của các cán bộ, chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đang công tác tại Trung tâm và khẳng định, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an luôn quan tâm và tạo điều kiện để Trung tâm PT-TH-ĐA CAND phát triển tốt nhất, xứng đáng với vai trò một cơ quan truyền thông hàng đầu của lực lượng CAND…
 
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu bày tỏ tin tưởng với khẩu hiệu hành động “Kỷ cương, Trách nhiệm, Hiệu quả” thì mỗi giờ, mỗi ngày, từng cán bộ, chiến sỹ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên đang công tác tại Trung tâm PT-TH-ĐA cần nỗ lực, vượt khó khăn, gian khổ đến mọi vùng miền của Tổ quốc để đem đến cho khán giả những tin tức thời sự nóng hổi, cập nhật về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước, đặc biệt là các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực an ninh, trật tự (ANTT) với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn, phản ánh rõ nét hơi thở cuộc sống.
 
 

Thứ trưởng Thường trực Văn Hiếu đến thăm, chúc Tết, kiểm tra công tác của các Tổ sản xuất chương trình và phát sóng của ANTV.

 

Truyền hình CAND - ANTV là kênh truyền hình tổng hợp, chuyên biệt về vấn đề ANTT trong nước và quốc tế cần tiếp tục phản ánh hoạt động của các lực lượng CAND, cả những chiến công, sự hy sinh, gian khổ, vất vả, tận tụy của người chiến sĩ CAND trên mặt trận đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần giữ vững sự nghiệp bảo vệ An ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội; đồng thời phản ánh những hình ảnh đẹp về người chiến sỹ CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ…/.
 
Ngọc Linh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website