Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tiếp xúc cử tri và thăm đồng bào vùng lũ ở Thanh Hóa

01/10/2012
Ngày 29/9, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIII đã có cuộc tiếp xúc cử tri; thăm và tặng quà nhân dân bị ảnh hưởng lũ lụt tại các huyện Thường Xuân và Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa… 

Tại xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân, một xã bị thiệt hại nặng trong trận lũ vừa qua, sau khi nghe đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương báo cáo tình hình thiệt hại và công tác khắc phục hậu quả lũ lụt, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chia sẻ khó khăn với nhân dân, đồng thời trao 60 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ và 200 triệu đồng để xây dựng Trường Mầm non xã Lương Sơn, một ngôi trường đã thiệt hại nặng nề về cơ sở vật chất trong trận mưa lũ vừa qua. Thứ trưởng và đoàn công tác đã đến nhà thăm hỏi, động viên, tặng quà 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân.

 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an thăm và tặng 200 triệu đồng xây dựng trường mầm non tại Thanh Hóa.
 


Nhân dịp này, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu có buổi làm việc, kiểm tra tình hình, kết quả công tác 9 tháng đầu năm 2012, thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Thường Xuân.

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn đã tiếp xúc với cử tri tại cụm xã Vân Am, Phùng Giáo, Phùng Minh - là 3 xã vùng sâu nhất, còn nhiều khó khăn và bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ vừa qua của huyện Ngọc Lặc. Cử tri 3 xã này của huyện Ngọc Lặc đã kiến nghị nhiều vấn đề quan tâm hiện nay như: xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đường sá, cầu cống, thủy lợi; quan tâm đến việc thực hiện các chính sách an sinh xã hội cho đồng bào ở khu vực miền núi.

Sau khi nghe ý kiến kiến nghị của cử tri huyện Ngọc Lặc, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã chia sẻ những khó khăn, vất vả mà cấp ủy – chính quyền và nhân dân ở đây đang phải đối mặt; đồng thời tiếp thu các ý kiến, giải đáp các thắc mắc của các cử tri để làm rõ trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc đảm bảo phát triển kinh tế xã hội cũng như thực hiện chính sách đối với những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Cũng trong dịp này, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã trao tặng 30 suất quà trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng cho 30 hộ gia đình bị thiệt hại do mưa lũ ở 3 xã: Vân Am, Phùng Giáo, Phùng Minh (huyện Ngọc Lặc) và 200 triệu đồng cho UBND huyện Ngọc Lặc để khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra./.
 

Thái Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website