Thứ trưởng Tô Lâm tiếp đoàn Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh

26/09/2013
 Chiều 26/9/2013, tại Hà Nội, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh nhân dịp Đoàn về thăm Thủ đô Hà Nội và đến thăm Bộ Công an. 

 
 

 Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Quảng Ninh là tỉnh có vị trí chiến lược quan trọng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, có nhiều dân tộc cùng sinh sống, là mảnh đất có bề dày lịch sử, văn hóa lâu đời và truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang, là nơi diễn ra nhiều sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước. Với sự gắn bó, đoàn kết, các đại biểu người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh đã gương mẫu, đi đầu trong các phong trào bảo vệ an ninh trật tự, cảnh giác, đấu tranh chống lại sự chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc. Trực tiếp tham gia giải quyết ổn định nhiều vụ việc phức tạp ở địa phương, góp phần xóa đói, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc; đời sống kinh tế- văn hóa của đồng bào được cải thiện rõ rệt; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, phục vụ đắc lực cho công cuộc phát triển kinh tế -xã hội ở địa phương.
 
Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Tô Lâm chúc mừng những thành tích to lớn của đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn thời gian tới, các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, giữ vững khối đại đoàn kết các dân tộc, nêu cao tinh thần cảnh giác phòng, chống âm mưu, thủ đoạn chống phá của địch; tiếp tục hỗ trợ, phối hợp giúp đỡ lực lượng Công an trong sự nghiệp đảm bảo an ninh trật tự./.                                                                              
 
Lan Anh- Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website