Thứ trưởng Trần Việt Tân kiểm tra công tác tại Trại giam số 3 - Bộ Công an

27/02/2014
Nhân chuyến công tác tại tỉnh Nghệ An, ngày 26/2/2014, Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an đã thăm và làm việc với Trại giam số 3 - Bộ Công an.

Thành lập năm 1955, qua gần 60 năm xây dựng và trưởng thành, Trại giam số 3 đã giành được nhiều thành tích. Năm 2009, Trại giam số 3 được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Trong năm 2013, Trại giam số 3 đã phối hợp cùng chính quyền địa phương xây dựng một con đường và cây cầu được nhân dân ghi nhận. Nhờ đẩy mạnh tăng gia sản xuất, trại đã bảo đảm bữa ăn sáng cho cán bộ, chiến sĩ và nguồn nước sạch sinh hoạt cho CBCS và phạm nhân. Nhiều năm nay, trại không để xảy ra việc phạm nhân trốn trại...

 

Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an và các đại biểu với cán bộ, chiến sỹ Trại giam số 3.



Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Việt Tân đã biểu dương những thành tích các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Trại giam số 3 đã đạt được trong gần 60 năm qua.

Đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh: Trại giam số 3 cần tranh thủ sự chỉ đạo của Tổng cục VIII, sự giúp đỡ của chính quyền và nhân dân địa phương để xây dựng và phát triển hơn nữa. Đặc biệt, trong công tác giáo dục và cải tạo phạm nhân, cần chú ý bảo đảm sức khỏe, lao động, đào tạo nghề để họ có điều kiện tái hoà nhập cộng đồng; qua đó góp phần đấu tranh phản bác luận điệu vu cáo của các thế lực thù địch phá hoại ta về nhân quyền. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua do Bộ Công an phát động, lập nhiều thành tích thiết thực kỷ niệm 60 năm thành lập Trại giam số 3, xứng đáng với danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân./.
 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website