Thứ trưởng Trần Việt Tân kiểm tra công tác và chúc Tết Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình

07/02/2013
Ngày 07/02/2013, Trung tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) Tết nguyên đán Quý Tỵ năm 2013 tại Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình; cùng đi có Thiếu tướng Đàm Văn Tâm, Phó chánh Văn phòng Thường trực Bộ Công an; đại diện lãnh đạo Tổng cục V Bộ Công an.  

Thay mặt lực lượng Công an huyện, Đại tá Chu Mạnh Hoàn Trưởng Công an huyện Tiền Hải đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng kết quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện năm 2012 và những ngày giáp Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013. Năm 2012, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp đặc biệt là Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Tiền Hải đã làm tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền về công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn; là lực lượng nòng cốt, đi đầu trong công tác đảm bảo ANTT, trật tự an toàn giao thông đô thị, góp phần làm giảm các loại tội phạm và không để xảy ra các vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện…Tổng kết phong trào thi đua năm 2012, Công an huyện Tiền Hải đã đạt danh hiệu đơn vị quyết thắng. Để bảo đảm ANTT Tết sắp tới, Công an huyện đã chủ động tăng cường cán bộ, chiến sỹ xuống các địa bàn nắm tình hình và luôn đảm bảo quân số trực 100%, quyết tâm giữ bình yên cho nhân dân vui đón Tết.
 

Thứ trưởng Trần Việt Tân và Ban lãnh đạo Công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình


Phát biểu chỉ đạo, Thứ trưởng Trần Việt Tân biểu dương những thành tích mà Công an huyện Tiền Hải đã đạt được trong năm 2012. Đồng chí Thứ trưởng mong muốn Công an Tiền Hải tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, phấn đấu làm tốt các mặt công tác đảm bảo ANTT, bảo vệ cho nhân dân vui Tết, đón xuân an toàn, tăng cường tuần tra kiểm soát, phải làm tốt việc giảm các vụ tai nạn giao thông; đặc biệt là công tác tuyên truyền phòng, chống cháy nổ, không để xảy ra đốt pháo trên địa bàn huyện; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao tinh thần trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sỹ, không để xảy ra các trường hợp sai phạm, tăng cường công tác nắm tình hình cũng như chủ động phát hiện, giải quyết kịp thời, hiệu quả những vụ việc phức tạp về an ninh, trật tự xảy ra, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống./.

 
 

Minh Quân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website