Thủ tướng thăm Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên

12/04/2013
Trong chuyến công tác tại Tây Nguyên, chiều 11/4, tại tỉnh Gia Lai, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên. Cùng đi với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang và lãnh đạo một số Bộ, ngành Trung ương.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích của Trung đoàn trong những năm qua và cho rằng, cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn đã phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, vượt qua khó khăn thách thức, luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Chiến sĩ Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nguyên đón chào Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.



Thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế-xã hội của đất nước, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá, trong thành tựu chung có sự đóng góp rất lớn của lực lượng công an. Thủ tướng nhấn mạnh, hiện nay chúng ta đang sống trong hòa bình, song nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội là vô cùng quan trọng;

Khẳng định Đảng, Nhà nước luôn quan tâm xây dựng lực lượng công an nói chung và lực lượng cảnh sát cơ động nói riêng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn lực lượng công an nhân dân nói chung và Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên nói riêng quán triệt sâu sắc chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; ra sức xây dựng lực lượng , hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kiểm tra công tác chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu của Trung đoàn cảnh sát cơ động Tây Nguyên.


Thủ tướng cũng mong muốn Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng đơn vị  trong sạch, vững mạnh toàn diện. Đồng thời nắm chắc tình hình an ninh trật tự ở những địa bàn trọng điểm, các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để xây dựng phương án, kế hoạch tác chiến; thường xuyên tổ chức diễn tập, không để bị động, bất ngờ, sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng trong mọi điều kiện và tình huống, bảo vệ tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và cuộc sống bình yên của nhân dân./.
 

Nguyễn Hoàng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website