Thượng tướng Đặng Văn Hiếu tiếp xúc cử tri tại Thanh Hóa

26/06/2012
Ngày 25/6/2012, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, đại biểu Quốc hội khóa XIII và các đồng chí: Nguyễn Thành Bộ, Lê Thị Hương thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa đã tiếp xúc cử tri các xã Yên Thọ, Xuân Phúc (Như Thanh) và xã Thượng Ninh (Như Xuân) thuộc tỉnh Thanh Hóa…

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu và các vị đại biểu Quốc hội đã báo cáo với cử tri tại các huyện nói trên về kết quả kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XIII. Đồng thời lắng nghe, giải đáp các vấn đề mà các cử tri quan tâm. Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, cử tri đã bày tỏ sự đồng tình, phấn khởi và đánh giá cao kết quả kỳ họp Quốc hội vừa qua, nêu rõ kỳ họp đã có nhiều cải tiến, đổi mới trong cách tổ chức, điều hành, đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra. Nhiều vấn đề cử tri quan tâm đã được Quốc hội, các đại biểu Quốc hội phản ảnh kịp thời, tập trung thảo luận, làm rõ… Đồng thời, cử tri cũng đề xuất, kiến nghị những vấn đề mà nhân dân đang quan tâm như việc giải quyết chế độ, chính sách cho cán bộ thôn, bản tại địa phương theo NĐ 135/CP của Chính phủ; việc xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng cho miền núi; công tác khám chữa bệnh cho đồng bào nghèo…
 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an, đại biểu Quốc hội khóa XIII tiếp xúc cử tri xã Yên Thọ (Như Thanh, Thanh Hóa).



Sau khi nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri, thay mặt các vị đại biểu Quốc hội, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu ghi nhận những ý kiến của cử tri kiến nghị và giải trình, trả lời, phân tích một số nội dung thuộc thẩm quyền để cử tri rõ hơn; các kiến nghị này sẽ được tổng hợp, báo cáo Quốc hội vào kỳ họp tới.

Cũng trong đợt công tác này, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Như Thanh và Như Xuân, thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa./.
 

Thái Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website