Tiếp tục duy trì lực lượng, đảm bảo an ninh, trật tự sau Đại hội XIII của Đảng

01/02/2021
Sáng 01/02/2021, ngay sau khi Đại hội XIII của Đảng bế mạc, tại Trung tâm chỉ huy của Tiểu ban An ninh, trật tự (ANTT) Đại hội XIII của Đảng nằm trong Trung tâm Hội nghị quốc gia, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban ANTT Đại hội XIII của Đảng đã chủ trì Giao ban ANTT và kiểm tra công tác ứng trực của các lực lượng Công an tham gia công tác bảo đảm an ninh, an toàn, bảo vệ Đại hội XIII của Đảng.

Tham dự giao ban có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an thành phố Hà Nội.

Toàn cảnh buổi giao ban.


Thiếu tướng Vũ Hữu Tài, Tổ phó Thường trực Tổ giúp việc Tiểu ban ANTT Đại hội XIII của Đảng đã báo cáo tình hình kết quả công tác đảm bảo an ninh, an toàn Đại hội.

Đồng chí khẳng định, đến nay, sau 10 ngày triển khai lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Tiểu ban ANTT nói riêng và Công an các đơn vị, địa phương nói chung đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh, an toàn Đại hội XIII của Đảng. Theo đó, 10 ngày qua, Tiểu ban ANTT Đại hội XIII của Đảng và Công an các đơn vị, địa phương đã triển khai phương án, bố trí lực lượng, phương tiện, kỹ thuật theo đúng phương án, kế hoạch đã được phê duyệt; không để xảy ra bị động, bất ngờ… Các lực lượng đã hiệp đồng, phối hợp rất tốt; công tác thông tin, liên lạc, chỉ huy, chỉ đạo luôn đảm bảo thông suốt, bí mật, đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ công tác công an; công tác hậu cần, kỹ thuật, ăn ở của cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ đã được quan tâm, sâu sát... Cán bộ, chiến sĩ nêu cao tinh thần trách nhiệm tham gia bảo vệ Đại hội XIII của Đảng một cách nghiêm túc và chấp hành nghiêm điều lệnh, các nội quy, quy định có liên quan. Đến thời điểm này, tình hình đảm bảo an ninh, an toàn Đại hội cơ bản tốt, diễn ra theo đúng kế hoạch, phương án đề ra.

Phát biểu tại buổi giao ban, Thứ trưởng Bùi Văn Nam bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được của Tiểu ban ANTT Đại hội XIII và lực lượng Công an nhân dân (CAND). Đồng chí nhấn mạnh, Đại hội XIII của Đảng đã thành công tốt đẹp, có thể nói đây là Đại hội rất thành công, để lại nhiều dấu mốc quan trọng, ý nghĩa lịch sử to lớn; đây là sự cố gắng, nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân, của các cấp, các ngành, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi giao ban.


Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Tiểu ban ANTT Đại hội XIII và lực lượng CAND đã đạt được; biểu dương tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng rất lớn, khắc phục mọi khó khăn, vất vả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của toàn lực lượng CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương, đặc biệt là thành viên Tiểu ban ANTT Đại hội XIII của Đảng tiếp tục duy trì quân số ứng trực, theo đúng phương án, kế hoạch được phân công; quyết tâm bảo đảm an toàn tất cả các sự kiện chào mừng thành công của Đại hội, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao…

 

 

Minh Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website