Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật biểu dương con em cán bộ, chiến sỹ đạt thành tích cao trong học tập

01/08/2013
Ngày 31/7/2013 tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác gia đình và trẻ em Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an đã tổ chức buổi tọa đàm và biểu dương các gia đình tiêu biểu, các cháu học sinh giỏi là con em của cán bộ, chiến sỹ trong Tổng cục. Trung tướng Vũ Thuật, Phó Tổng cục trưởng dự và chỉ đạo buổi tọa đàm.

Năm 2013 được chọn là “Năm gia đình Việt Nam” với chủ đề “Kết nối yêu thương”; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, lãnh đạo các cấp, cán bộ, chiến sỹ trong Tổng cục luôn nhận thức được trách nhiệm và có hành động cụ thể, tích cực hưởng ứng, cùng chung tay, góp sức xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, tạo cho con em mình một môi trường sống an lành để yên tâm rèn luyện, học tập.
 

Trung tướng Vũ Thuật trao Giấy khen cho các gia đình tiêu biểu



Năm học 2012-2013, có 02 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc gia; 11 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp Tỉnh, thành phố; 91 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp Quận huyện. Tiêu biểu là cháu Nguyễn Thị Vân Anh, học sinh lớp 10, con đồng chí Lê Thu Thủy (cán bộ Bệnh viện Y học cổ truyền), đạt Huy chương đồng vùng duyên hải Bắc Bộ môn Sinh học; cháu Trương Trung Hiếu, học sinh lớp 11, con đồng chí Phan Thị Lan Hương (cán bộ Cục Y tế) đạt giải khuyến khích cấp Quốc gia và đạt giải nhất cấp Thành phố môn Sinh học… Đặc biệt cháu Nguyễn Hà Minh, con liệt sỹ Công an đã vượt qua nỗi đau mất cha, cố gắng học tập chăm chỉ, rèn luyện phẩm chất đạo đức tốt, giữ vững danh hiệu học sinh giỏi.

Ghi nhận, biểu dương các gia đình tiêu biểu và thành tích học tập của các cháu, lãnh đạo Tổng cục đã tặng Giấy khen cho 33 gia đình và tặng thưởng cho các cháu đạt thành tích trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2012-2013.
 

Trung tướng Vũ Thuật trao quà cho em Vương Hải Khánh đạt danh hiệu học sinh giỏi.



Phát biểu chỉ đạo, Trung tướng Vũ Thuật, Phó Tổng cục trưởng yêu cầu cấp ủy Đảng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục tiếp tục tổ chức các hoạt động tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình và trẻ em; chú trọng nâng cao nhận thức của mỗi cán bộ, chiến sỹ về công tác gia đình và trẻ em; chỉ đạo các tổ chức quần chúng chủ động tham mưu và tổ chức các hoạt động, thiết thực, phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị. Mỗi cán bộ, chiến sỹ nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đồng thời dành thời gian quan tâm, chăm sóc, giáo dục trẻ em, xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững, đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa tại nơi cư trú.../.
 

H. Giang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website