Tổng cục V - Bộ Công an: Đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước

16/05/2014
Ngày 16/5/2014, tại Hà Nội, Tổng cục V - Bộ Công an tổ chức đón nhận các phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Chính phủ tặng cho các tập thể, cá nhân thuộc Tổng cục. Thượng tướng Trần Việt Tân, Thứ trưởng Bộ Công an dự buổi Lễ.

Trải qua gần 70 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, được sự tin yêu, giúp đỡ, đùm bọc của nhân dân, cán bộ chiến sĩ Tổng cục V – Bộ Công an luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, lập nên nhiều chiến công xuất sắc, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa. Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Tổng cục V – Bộ Công an đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng 2 Huân chương Sao Vàng, 2 Huân chương Hồ Chí Minh, Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và nhiều phần thưởng cao quý khác…

 

Thứ trưởng Trần Việt Tân trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc các Hạng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
 

Tại buổi Lễ, được sự ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Trần Việt Tân đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc các Hạng Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thuộc Tổng cục V – Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Việt Tân biểu dương, chúc mừng những thành tích, chiến công của cán bộ chiến sĩ Tổng cục V đã đạt được trong thời gian qua. Sau khi nêu rõ tình hình trong nước và quốc tế liên quan đến công tác bảo vệ an ninh trật tự, Thứ trưởng Trần Việt Tân nhấn mạnh, thời gian tới lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Tổng cục V cần bám sát sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong đó, tập trung tổ chức tốt công tác nắm, phân tích, đánh giá tình hình; tham mưu cho Đảng, Nhà nước; nhạy bén, sáng tạo trong công tác chiến đấu; nâng cao hiệu quả phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh ngăn chặn và làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động của các thế lực thù địch.

Đồng thời chú trọng làm tốt công tác xây dựng lực lượng, tăng cường rèn luyện bản lĩnh cách mạng. Không ngừng nâng cao trình độ mọi mặt, tích cực góp phần tăng cường vai trò, vị thế của Việt Nam trong khu vực và trên trường quốc tế; cùng toàn Đảng, toàn quân giữ vững ổn định chính trị, bảo vệ chủ quyền an ninh quốc gia, tạo môi trường hòa bình, thuận lợi để phát triển đất nước, phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân./.
 

Trung Kiên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website