Trại giam Nà Tấu kỷ niệm 10 năm thành lập

03/07/2018
Sáng 03/7/2018, Trại giam Nà Tấu, Bộ Công an đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Tới dự buổi Lễ có Trung tướng Nguyễn Ngọc Bằng, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp, Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc các cục, vụ Bộ Công an. Về phía tỉnh Điện Biên, có đồng chí Mùa A Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Trại giam Nà Tấu đứng chân trên địa bàn xã Nà Tấu, huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên). Những ngày đầu thành lập, đơn vị gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, khí hậu khắc nghiệt, nhưng với tinh thần trách nhiệm và ý chí sáng tạo, 10 năm qua, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ của Trại giam Nà Tấu đã nỗ lực phấn đấu, hy sinh, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh và phát triển về mọi mặt.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Trung tướng Nguyễn Ngọc Bằng trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Trại giam Nà Tấu.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trung tướng Nguyễn Ngọc Bằng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết và những chiến công, thành tích Trại giam Nà Tấu đã đạt được trong 10 năm qua. Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Trung tướng Nguyễn Ngọc Bằng đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng Trại giam Nà Tấu. 

Nhân dịp này, đã có nhiều tập thể, cá nhân được Bộ Công an, Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp và Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên tặng Bằng khen vì đã có thành tích trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu trong 10 năm qua./.

 

 

Lê Hoàng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website