Văn phòng Bộ Công an quyết tâm thực hiện tốt phương châm hành động: “Kỷ cương, Trách nhiệm, Hiệu quả”

30/01/2012
Trong không khí phấn khởi thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của những ngày đầu xuân Nhâm Thìn, chiều 30/01/2012,Thượng tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ Công an.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Bộ đã báo cáo đồng chí Bộ trưởng một số kết quả công tác lớn của Văn phòng Bộ thực hiện trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Theo đó Văn phòng Bộ đã tham mưu, phục vụ tốt các hoạt động của lãnh đạo Bộ, đảm bảo quân số trực ban, trực chiến nghiêm túc, cán bộ, chiến sỹ thực hiện Tết tiết kiệm, lành mạnh và tuyệt đối an toàn, không để xảy ra sai phạm nào. Ngay ngày làm việc đầu tiên của năm mới Nhâm Thìn đã phục vụ tốt giao ban của Bộ và sẵn sàng thực hiện đúng tiến độ các kế hoạch công tác đã đề ra.
 

Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ Công an



Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ, đồng chí Bộ trưởng gửi những tình cảm tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ và chúc cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ cùng gia đình một năm mới nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Sau khi ghi nhận những kết quả, thành tích Văn phòng Bộ đã đạt được trong năm 2011, đánh giá cao sự tận tuỵ, vượt khó khăn của cán bộ, chiến sỹ Văn phòng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng chí Bộ trưởng nêu một số tình hình, nhiệm vụ Công an nói chung và nhiệm vụ của Văn phòng Bộ nói riêng trong năm 2012, trong đó nhấn mạnh: Năm 2012, tình hình kinh tế, xã hội nói chung và an ninh trật tự nói riêng tuy có nhiều mặt thuận lợi, những cũng sẽ có những khó khăn hơn năm 2011. Vì vậy cùng với toàn thể lực lượng Công an, Văn phòng Bộ cần tiếp tục phát huy thành tích, kết quả đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, thử thách để thực hiện tốt hơn nữa trong công tác chuyên môn cũng như xây dựng đơn vị vững mạnh theo phương châm hành động “Kỷ cương, Trách nhiệm, Hiệu quả” của Bộ đã đề ra năm 2012.

Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ, Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ phát biểu cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Bộ trưởng tới cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ; đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo và hứa với đồng chí Bộ trưởng năm 2012, cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ sẽ tiếp tục đoàn kết, quyết tâm vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và cá nhân đồng chí Bộ trưởng đã giành cho Văn phòng Bộ. Nhân dịp năm mới, cán bộ, chiến sỹ Văn phòng kính chúc đồng chí Bộ trưởng mạnh khoẻ, lãnh đạo lực lượng Công an nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.
 

Văn Tiến
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website