Văn phòng Bộ Công an tổ chức Lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2013

14/08/2013
Ngày 14/8/2013, tại Hà Nội, Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an tổ chức Lễ công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2013 cho 91 đồng chí là sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật và cán bộ, công nhân viên thuộc các đơn vị trong Văn phòng Bộ. Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng chủ trì buổi Lễ. 

 

 Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ Công an trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2013 cho các đồng chí đến niên hạn.

 

Đây là sự ghi nhận quá trình phấn đấu liên tục, những kết quả, thành tích mà cán bộ, chiến sĩ đã đạt được, góp phần quan trọng vào thành tích chung của Văn phòng Bộ thời gian qua; đồng thời thể hiện sự quan tâm thực hiện chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước và của Ngành đối cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Bộ Công an. 

 Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Đàm Văn Tâm, Phó Chánh Văn phòng Thường trực chúc mừng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2013; mong muốn trong thời gian tiếp theo các đồng chí không ngừng nỗ lực phấn đấu, phát huy ưu điểm, thành tích đã đạt được, gương mẫu đi đầu trong mọi lĩnh vực công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và của Ngành giao phó…/.
Ngọc Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website