Văn phòng Bộ Công an: Trao quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương niên hạn 2014

01/08/2014
Sáng 31/7/2014, tại Hà Nội, Văn phòng Bộ Công an tổ chức Lễ công bố, trao quyết định thăng cấp bậc hàm Công an nhân dân cho cán bộ, chiến sỹ được thăng cấp, nâng lương năm 2014. Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Bộ chủ trì buổi Lễ. Cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng Bộ…

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ phát biểu tại buổi Lễ.


Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng, Trung tướng Nguyễn Danh Cộng ghi nhận, đánh giá cao những thành tích đạt được của các đồng chí được thăng cấp bậc hàm, nâng lương niên hạn 2014.

Trung tướng Nguyễn Danh Cộng, Chánh Văn phòng Bộ trao quyết định cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm niên hạn 2014.
Thiếu tướng Nguyễn Xuân Ngư, Phó Chánh Văn phòng Bộ trao quyết định cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm niên hạn 2014.


Trung tướng Nguyễn Danh Cộng mong muốn, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy ưu điểm, khắc phục những mặt còn hạn chế, tồn tại, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ đươc giao, luôn xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo Bộ, của Tổng cục Xây dựng lực lượng và Văn phòng Bộ trong việc thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân.
/.

Thuần Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website