Văn phòng Bộ: Tập huấn điều lệnh Công an nhân dân năm 2011

26/08/2011
Thực hiện Kế hoạch số 30 ngày 11/3/2011 của Bộ Công an về tổ chức Cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ”, Công văn số 1437 ngày 24/5/2011 của Bộ về chấn chỉnh việc uống rượu, bia, hút thuốc lá và tư thế tác phong của cán bộ, chiến sĩ CAND và Kế hoạch số 114 ngày 24/6/2011 của Văn phòng Bộ Công an, ngày 25/8/2011, Đảng uỷ, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an tổ chức lớp tập huấn Điều lệnh CAND đối với các đồng chí lãnh đạo cấp phòng của Văn phòng Bộ.

Phát biểu khai mạc tập huấn, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Bộ nêu rõ: Việc tập huấn điều lệnh cho lãnh đạo cấp phòng là một nội dung quan trọng để thực hiện tốt cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hoá vì nhân dân phục vụ” và phát huy vai trò gương mẫu của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy; tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ về công tác điều lệnh trong Văn phòng Bộ, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh. Qua đợt tập huấn này sẽ củng cố các kỹ năng thực hành điều lệnh; đồng thời thống nhất các nội dung của điều lệnh trong quá trình chỉ đạo thực hiện. Đồng chí Chánh văn phòng Bộ nhấn mạnh thêm: Việc thực hiện nghiêm điều lệnh là nhiệm vụ thường xuyên, hàng ngày của cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ, là một chỉ tiêu quan trọng xem xét tiêu chuẩn thi đua hàng năm của các đơn vị và cá nhân.


Tại buổi tập huấn, các thành viên đã được nghe đồng chí Đại tá Đàm Văn Tâm, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chánh Văn phòng Bộ giới thiệu, quán triệt nội dung cơ bản trong Quyết định số 236 ngày 18/3/2004 của Bộ quy định về Điều lệnh nội vụ CAND. Tiếp đó dưới sự hướng dẫn của cán bộ điều lệnh, các thành viên tham dự tập huấn đã thực hành thuần thục các động tác theo quy định của điều lệnh./.
 

 

Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website