Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an

17/10/2012
Nhân kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng, chiều 16/10/2012, Đảng ủy Công an Trung ương và Ban Dân vận Trung ương đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho Trung tướng Phạm Quý Ngọ và Trung tướng Bùi Quang Bền, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã có nhiều đóng góp xứng đáng đối với sự nghiệp Dân vận của Đảng. 

Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an chủ trì buổi lễ. Đến dự buổi lễ còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Công an TW, lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các đơn vị trực thuộc Bộ.

 

Đồng chí Hà Thị Khiết, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” và tặng hoa chúc mừng Trung tướng Phạm Quý Ngọ và Trung tướng Bùi Quang Bền.

 

Tại buổi lễ, đại diện Ban Dân vận Trung ương đã công bố quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” cho Trung tướng Phạm Quý Ngọ và Trung tướng Bùi Quang Bền.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Thị Khiết và Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã chúc mừng Trung tướng Phạm Quý Ngọ và Trung tướng Bùi Quang Bền, đồng thời nhấn mạnh: Trong suốt quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng CAND luôn thấm nhuần và thực hiện nghiêm túc lời dạy và tư tưởng dân vận của Bác Hồ. Vì vậy, trong công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng, các cấp trong lực lượng CAND từ Trung ương đến địa phương, cơ sở luôn coi trọng công tác vận động quần chúng, đó là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự; Chú trọng hơn nữa công tác vận động quần chúng, tạo sự đồng thuận của nhân dân, để nhân dân bảo vệ, che chở, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ các lực lượng vũ trang nói chung, lực lượng CAND nói riêng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, của nhân dân…/.

 

Khánh Chi
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website