Triển khai điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Trưởng Công an xã tại huyện Bắc Hà

27/03/2020
Ngày 27/3/2020, Công an huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Lào Cai đã tổ chức công bố Quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn chức danh Trưởng Công an xã cho 15 đồng chí Công an chính quy.

Tại buổi công bố, Thượng tá Nguyễn Viết Lâm, Trưởng Công an huyện Bắc Hà đã báo cáo tình hình đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) tại địa phương; công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền chỉ đạo giải quyết kịp thời các vụ việc phức tạp về ANTT ngay tại cơ sở, không để bị động, bất ngờ; công tác đấu tranh với các loại tội phạm được tập trung, góp phần kiềm chế hoạt động của tội phạm, không để xảy ra những vụ việc phức tạp, không tồn tại điểm nóng về ANTT. Công tác quản lý nhà nước về ANTT có nhiều chuyển biến, nhất là quản lý cư trú người nước ngoài... Qua đó, đã góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

 
Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện, Công an huyện Bắc Hà trao Quyết định điều động, bổ nhiệm có thời hạn chức danh Trưởng Công an xã cho 15 đồng chí Công an chính quy.


Cũng tại buổi công bố, đồng chí Nguyễn Quốc Huy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Bắc Hà đánh giá cao vai trò của lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội tại địa phương. Chính vì vậy việc điều động, bổ nhiệm các đồng chí Công an chính quy giữ chức vụ Trưởng Công an xã là rất cần thiết; tạo dấu mốc quan trọng trong thực hiện Đề án bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã.

Theo Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai, trong đợt này có 15 đồng chí được điều động và bổ nhiệm chức danh Trưởng Công an xã, thị trấn. Qua đó, đánh dấu Bắc Hà là một trong những huyện đầu tiên 100% có lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm chức vụ Trưởng Công an xã, thị trấn.

 

Thanh Tuấn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website