Văn phòng Bộ Công an: Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2011

27/07/2011
Ngày 22/7/2011,Văn phòng Bộ Công an đã tổ chức hội nghị trực tuyến Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai công tác 6 tháng cuối năm 2011.

Đồng chí Trung tướng Tô Lâm, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, thay mặt lãnh đạo Bộ  đã dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Tổng cục Xây dựng lực lượng, lãnh đạo Văn phòng Bộ, các đồng chí thư ký lãnh đạo Bộ và toàn thể cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ công tác tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm đã nêu bật thành tích của Văn phòng Bộ trên các mặt công tác tham mưu, công tác phục vụ cho các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ, công tác xây dựng lực lượng. Thành tích, kết quả của Văn phòng Bộ đã góp phần tích cực vào thành công trong nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự của lực lượng Công an nhân dân trong 6 tháng đầu năm 2011.
 

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2011 của Văn phòng Bộ


Các tham luận tại Hội nghị đã tập trung phân tích, đánh giá kết quả thực hiện 3 giải pháp đột phá trong công tác tham mưu mà đồng chí Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu đã nêu ra cho Văn phòng Bộ trong Hội nghị triển khai công tác đầu năm 2011 đó là: Đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thu thập, phân tích, xử lý thông tin; Xây dựng đội  ngũ cán bộ biên tập có chất lượng cao; Thắt chặt kỷ cương, thực hiện nghiêm kỷ luật, điều lệnh Công an nhân dân. Trên cơ sở đánh giá những mặt được, chưa được, nguyên nhân, đã đề ra các nội dung nhiệm vụ và giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả trong công tác 6 tháng cuối năm của Văn phòng Bộ.

Phát biểu ý kiến với cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ, đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm đã đánh giá cao vai trò của Văn phòng Bộ trong công tác tham mưu, phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ huy của lãnh đạo Bộ. Biểu dương những cố gắng, thành tích của cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí Thứ trưởng phân tích một số tình hình nổi bật, đáng chú ý về an ninh, trật tự và dự báo diễn biến tình hình trong thời gian tới; nêu ra một số nhiệm vụ, công tác lớn của Bộ Công an. Trên cơ sở đó định hướng cho công tác Văn phòng trong nhiệm vụ tham mưu, phục vụ cho Đảng uỷ Công an trung ương và lãnh đạo Bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên và thay mặt đồng chí Bộ trưởng trao bằng khen của Bộ cho 4 đơn vị và 8 cá nhân thuộc Văn phòng Bộ đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bầu cử Quốc hội khoá XIII và công tác phòng, chống bão lụt thời gian qua.
 

Các đại biểu dự hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm2011 của Văn phòng Bộ


Thay mặt cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng, Bí thư Đảng uỷ, Chánh Văn phòng Bộ phát biểu cảm ơn và tiếp thu chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng Tô Lâm. Trên cơ sở tham khảo các ý kiến tham gia đóng góp tại hội nghị, đồng chí Chánh Văn phòng Bộ đã tổng kết nêu ra 3 nhiệm vụ trọng tâm và 5 giải pháp lớn Văn phòng Bộ cần tập trung thực hiện trong 6 tháng cuối năm; đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sỹ Văn phòng Bộ ra sức thi đua, phấn đấu để hoàn thành tốt mục tiêu nhiệm vụ công tác đã đề ra trong năm 2011./.
 

Trung tâm thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website