Bộ Công an ủng hộ đồng bào lũ lụt vùng Thừa Thiên - Huế

21/11/2016
Sáng 19/11/2016, tại TP Huế, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ nhân dân tỉnh Thừa Thiên- Huế bị lũ lụt thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên- Huế.

Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ trao số tiền 500 triệu đồng của Bộ Công an hỗ trợ nhân dân tỉnh Thừa Thiên- Huế.


Tại buổi trao tiền hỗ trợ, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ cho biết, để chia sẻ những thiệt hại do lũ lụt gây ra đối với đồng bào miền Trung, trong đó có tỉnh Thừa Thiên- Huế, Bộ Công an đã phát động nhiều phong trào tương thân tương ái để chung tay giúp đỡ đồng bào và cán bộ, chiến sỹ Công an vùng lũ lụt.

Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ ghi nhận sự nỗ lực của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng như các cấp chính quyền địa phương khi đã tập trung khắc phục nhanh chóng hậu quả thiên tai, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Thay mặt cho đồng bào tỉnh nhà, bà Lê Thị Tuyết Mai, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thừa Thiên- Huế cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ kịp thời của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an; cam kết sẽ chuyển số tiền ủng hộ của Bộ Công an đến tận tay người dân vùng lũ lụt.

Đoàn công tác Bộ Công an trao số tiền 300 triệu đồng ủng hộ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế.


Dịp này, Bộ Công an cũng hỗ trợ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế số tiền 300 triệu đồng. Toàn bộ số tiền hỗ trợ được trích từ Quỹ Nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an./.

Anh Khoa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website