Cán bộ, chiến sỹ Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài hiến máu cứu các bệnh nhi

04/10/2018
Ngày 04/10/2018, tại Hà Nội, cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tổ chức Ngày hội hiến máu nhân đạo “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”.

Ngày hội hiến máu nhân đạo của CBCS Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhằm chung sức vì cộng đồng và góp phần giải quyết nhu cầu về máu trong các bệnh viện. 
Ngay khi nhận được lời phát động của Liên Chi đoàn, Chi Hội phụ nữ, hơn 100 CBCS của Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Lãnh đạo và CBCS Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Tại đây, Thạc sĩ Trịnh Ngọc Hải, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương và Thượng tá Bùi Thế Dương, Phó Trưởng Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đánh giá cao nghĩa cử nhân văn của CBCS đơn vị trong việc góp phần giải quyết nhu cầu về máu đang thiếu tại Bệnh viện. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực của đoàn viên, hội viên Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Chỉ trong 01 ngày, các CBCS Công an cửa khẩu Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã hiến máu tình nguyện được hơn 150 đơn vị máu cho Bệnh viện Nhi Trung ương.

 

Nguyễn Hoa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website