Công an Cà Mau hiến máu trong ngày hội “Giọt hồng Đất Mũi”

04/07/2017
Sáng 02/7/2017, nhiều người dân tỉnh Cà Mau đã đến với Hành trình hiến máu xuyên Việt để tham gia chương trình “Giọt hồng Đất Mũi”. Mang trong mình trọng trách “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, gần 60 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Cà Mau cũng đã tham gia hiến máu, ủng hộ ngày hội đầu tiên của Chiến dịch Hành trình Đỏ 2017.

Khi nhận được thông tin Hành trình Đỏ 2017 khai mạc tại Cà Mau và tổ chức chương trình “Giọt hồng Đất Mũi”, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã hưởng ứng và tham gia chương trình một cách sôi nổi. Ngay từ sáng sớm, các chiến sỹ Công an tỉnh Cà Mau đã có mặt tại sảnh đăng ký, cùng trò chuyện và giao lưu với các tình nguyện viên, đồng thời tham gia công tác chuẩn bị, hỗ trợ Ban tổ chức chương trình.

Những chiến sỹ Công an tỉnh Cà Mau đăng ký hiến máu.
 
Thiếu úy Lê Cẩm Phụng lần thứ 3 tham gia hiến máu trong Hành trình Đỏ.


Lần thứ ba tham gia hiến máu trong Hành trình Đỏ, Thiếu úy Lê Cẩm Phụng, Công an tỉnh Cà Mau bày tỏ, chị cảm thấy hạnh phúc khi đã đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong hành trình hiến máu xuyên Việt, hiến máu để cứu chữa cho người bệnh.

Kết thúc chương trình “Giọt hồng Đất Mũi” Ban tổ chức đã thu được 548 đơn vị máu, góp phần vào công tác cấp cứu và điều trị bệnh trong thời điểm khan hiếm máu./.

Trần Trang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website