Công an các đơn vị, địa phương trao quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu

22/09/2018
Nhân dịp Tết Trung thu 2018, Công an các đơn vị, địa phương đã trao hàng trăm suất quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

*Công an tỉnh Quảng Nam

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với Huyện Đoàn Bắc Trà My tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” và “Trung thu cho em” tại 02 điểm Trường nóc Xa Rơ và nóc Ông Nét của Trường Tiểu học Nông Văn Dền, xã Trà Bui.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam trao quà Trung thu, hỗ trợ đồ dùng, dụng cụ học tập tặng các em học sinh xã Trà Bui, huyện Bắc Trà My.

 

Tại đây, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức biểu diễn múa lân và tặng quà Trung thu, hỗ trợ dụng cụ, đồ dùng học tập cho 235 em học sinh ở xã Trà Bui; tặng quà các giáo viên nhân dịp năm học mới 2018 – 2019.

*Công an tỉnh Trà Vinh

Vừa qua, Đại tá Kiên Rịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã phối hợp cùng lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Tiểu Cần và các nhà hảo tâm đến Ủy ban nhân dân xã Phú Cần, Long Thới và Hiếu Trung, thuộc huyện Tiểu Cần trao 250 phần quà gồm bánh Trung thu, lồng đèn tặng các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị các phần quà hơn 60 triệu đồng do Đại tá Kiên Rịnh vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ. 

Đại tá Kiên Rịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh cùng các nhà hảo tâm trao quà tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa của Công an tỉnh Trà Vinh hướng về trẻ em vùng cao, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm nay, qua đó góp phần động viên, chia sẻ khó khăn để các em vui bước đến trường.

*Công an TP Cần Thơ

Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP Cần Thơ đã phối hợp với Ủy ban nhân dân thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ cùng các nhà hảo tâm đã trao 150 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm lồng đèn, bánh, kẹo, sữa tặng các em học sinh đồng bào dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Công an TP Cần Thơ cùng các hảo tâm trao quà tặng các em học sinh.

 

Những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các nhà hảo tâm, cán bộ Công an TP Cần Thơ gửi tặng; mong muốn các em học sinh đón mùa Trung thu ấm áp, vui tươi bên gia đình và người thân.

*Công an tỉnh Hà Nam

Nhân dịp Tết Trung thu, Công an tỉnh Hà Nam đã trao hơn 2.000 suất quà với tổng trị giá khoảng 300 triệu đồng tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng. Việc tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ, chiến sỹ đã đem đến cho các cháu Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, gần gũi và thân thiện. 

Đại tá Trần Minh Tiến, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam trao quà tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng.

 

Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đến công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi của các cháu, động viên các cháu phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, xứng danh cháu ngoan Bác Hồ.

*Công an tỉnh Hà Giang

Hội Phụ nữ Phòng Công tác chính trị Công an tỉnh Hà Giang vừa qua phối hợp với Đồn Công an Thanh Thủy, cấp ủy chính quyền xã Thanh Đức, huyện Vị Xuyên tổ chức Tết Trung thu cho các cháu độ tuổi từ mầm non đến tiểu học, tại thôn Năm Nịch, xã Thanh Đức, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Giang tổ chức Chương trình Vui Trung thu cùng các cháu thiếu nhi thôn Năm Nịch, xã Thanh Đức, huyện Vị Xuyên.

 

Tại đây, Đoàn đã tổ chức Chương trình Vui Tết Trung thu cùng các cháu thiếu nhi thôn Nặm Nịch, xã Thanh Đức; trao 02 phần quà tặng 02 cháu học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất 500.000 đồng; trao 04 đệm, 04 chăn ấm tặng điểm Trường Mầm non. Tất cả những món quà trên do các hội viên, cán bộ, chiến sĩ trong các đơn vị thuộc Công an tỉnh Hà Giang và một số nhà hảo tâm đóng góp…

 

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website