Công an Đắk Nông nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gấm

13/06/2016
Ngày 10/6/2016, Công an tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức Lễ nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gấm (92 tuổi), trú tại thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R'lấp, mẹ có hai người con trai đã hi sinh trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, giải phóng dân tộc.

Tại buổi lễ, đại diện Công an tỉnh Đắk Nông đã công bố quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về việc nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gấm với mức hỗ trợ hàng tháng là 1.500.000 đồng. Ngoài ra, Công an tỉnh sẽ thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên tinh thần, hỗ trợ tiền chăm sóc khi ốm đau và phụng dưỡng suốt đời.

Lễ nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gấm.


Cũng tại buổi lễ, đại diện Công an tỉnh Đắk Nông và lãnh đạo Công an huyện Đắk R'lấp cũng trao quà, tiền cho mẹ Trần Thị Gấm.

Đây là một việc làm thiết thực nhằm tăng cường giáo dục truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong Công an nhân dân. Từ đó góp phần tuyên truyền cho cán bộ, chiến sỹ hiểu rõ hơn về đức hy sinh, sự đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với cách mạng, tạo động lực để cán bộ, chiến sỹ phấn đấu học tập và rèn luyện tốt hơn.

Quỳnh Bình
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website