Công an tỉnh An Giang với những việc làm đầy ý nghĩa tại khu vực sạt lở

06/08/2019
Trong những ngày qua, với việc sạt lở nghiêm trọng trên tuyến Quốc lộ 91, thuộc xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang, người điều khiển phương tiện giao thông qua đoạn này phải đi đường tránh tuyến sạt lở, chịu cảnh bụi bay mịt mờ do đường làm chưa kịp hoàn thành đã đưa vào sử dụng trước dự kiến. Trước tình hình trên, các cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh An Giang đã có những nghĩa cử đẹp hỗ trợ cho người dân giữa tiết trời nắng nóng.
Lực lượng Công an hướng dẫn người dân di chuyển vào tuyến tránh sạt lở.

 

Bên cạnh nhiệm vụ điều tiết, phân luồng, đảm bảo tốt trật tự, an toàn giao thông khu vực sạt lở, trong mỗi ca trực, lực lượng cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ Công an tỉnh An Giang đều chuẩn bị một thùng xốp lớn, chứa nước ướp lạnh và nhiều khẩu trang để cung cấp tận tay cho người dân. Mỗi ngày có khoảng 300 chai nước lạnh và khẩu trang được cấp phát miễn phí cho người dân. Việc làm này sẽ kéo dài cho đến khi các cán bộ, chiến sĩ kết thúc nhiệm vụ đóng chốt. 

Lực lượng Công an hỗ trợ tặng nước ướp lạnh và khẩu trang cho người dân vào tuyến tránh sạt lở đầy khói bụi.

 

Được biết, để có được các vật dụng hỗ trợ cho người dân này, từng cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 2 đã tự nguyện trích tiền lương đóng góp và vận động xã hội hóa. Việc này đã giảm bớt vất vả cho người đi đường cũng như xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân./.

 

 

Quỳnh Như
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website