Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức nhiều hoạt động công tác an sinh xã hội

03/09/2018
Thi đua lập thành tích chào mừng 73 năm Quốc khánh 2/9 và trước thềm năm học mới 2018 – 2019, vừa qua, Cụm chi đoàn khối Xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức hoạt động tiếp sức đến trường và hỗ trợ vốn cho Công an viên xã Phong Thạnh Tây B, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

Tại huyện Phước Long, đoàn viên, thanh niên các đơn vị trong Cụm chi đoàn đã hỗ trợ vốn sản xuất cho anh Huỳnh Đức Ninh, là Công an viên ấp 9C, xã Phong Thạnh Tây B, huyện Phước Long; trao 50 phần quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học A, Phong Thạnh Tây B, với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

Cụm chi đoàn khối Xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ vốn sản xuất cho Công an viên.

Trước đó, tại huyện Hòa Bình, 75 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và học sinh nghèo hiếu học, ở các ấp trên địa bàn xã Minh Diệu, đã được Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bạc Liêu kết hợp với huyện đoàn Hòa Bình và chính quyền xã Minh Diệu tổ chức trao tặng quà gồm: 800 kg gạo, gần 600 quyển vở và dụng cụ học sinh, với tổng trị giá gần 15 triệu đồng. Được biết, số tiền trên do Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông và Ngân hàng Đầu tư và phát triển tỉnh Bạc Liêu hỗ trợ.

Cụm Chi đoàn khối Xây dựng lực lượng Công an tỉnh Bạc Liêu trao quà tặng các em học sinh nghèo hiếu học của Trường Tiểu học A, xã Phong Thạnh Tây B.

Cũng trong dịp này, Chi đoàn An ninh kinh tế phối hợp với Đoàn cơ sở phường 7, thành phố Bạc Liêu tổ chức trao 35 phần quà gồm: gạo và vở học sinh tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 7, thành phố Bạc Liêu với tổng trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ trao quà tặng các em học sinh.

Các hoạt động trên nhằm chia sẻ những khó khăn, động viên, khích lệ các em học sinh nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung sức vì cộng đồng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an tỉnh Bạc Liêu trong lòng nhân dân.

Chi đoàn An ninh kinh tế trao quà tặng các em học sinh.

 

Hồng Đào
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website