Công an tỉnh Bạc Liêu tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông và tặng quà học sinh nghèo

24/09/2019
Vừa qua, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bạc Liêu phối hợp với cơ quan chức năng huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu tổ chức tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông và tặng quà học sinh nghèo Trường Tiểu học Vĩnh Bình C (xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình).

Theo đó, các em học sinh được cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu hướng dẫn các quy tắc tham gia giao thông như: Đi đúng phần đường, làn đường, biển báo; quy định độ tuổi điều khiển phương tiện giao thông; cách nhận biết và sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng; tác hại của việc sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông...  
Bên cạnh đó, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT ân cần thăm hỏi, động viên và trao trên 100 phần quà (vở, mũ bảo hiểm đạt chất lượng) tặng học sinh nghèo Trường Tiểu học Vĩnh Bình C. Nguồn kinh phí do Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu vận động từ các nhà hảo tâm hỗ trợ. 

 
Phòng CSGT Công an tỉnh Bạc Liêu trao mũ bảo hiểm đạt chất lượng và các phần quà tặng các em học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Bình C, huyện Hòa Bình.

 

Những món quà có giá trị không cao nhưng đó là sự động viên, khích lệ tinh thần để các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên học tốt; đồng thời cũng giúp cho các em nắm rõ hơn các quy định của Luật Giao thông đường bộ, nhằm góp phần nâng cao nhận thức, cũng như ý thức tự giác chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông của các em khi tham gia giao thông trên đường.

* Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Bạc Liêu đã phối hợp với Trường Tiểu học Trương Văn An (xã Ninh Quới, huyện Hồng Dân) tổ chức hoạt động tuyên truyền phòng ngừa đuối nước cho các em học sinh. 

Phòng Cảnh sát đường thủy đã thông tin đến giáo viên Nhà trường, các bậc phụ huynh và các em học sinh về tình hình tai nạn đuối nước nhất là đối với trẻ em trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, tuyên truyền, hướng dẫn các em học sinh, các bậc phụ huynh, giáo viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản về cách tự bảo vệ, phòng tránh đuối nước, không để xảy ra những tai nạn thương tâm, đau lòng đáng tiếc khi các em sinh sống, học tập ở vùng sông nước. 

Cán bộ Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Bạc Liêu trao áo phao tặng học sinh Trường Tiểu học Trương Văn An, huyện Hồng Dân.

 

Dịp này, Phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Bạc Liêu đã trao 50 áo phao tặng các em học sinh Trường Tiểu học Trương Văn An do cán bộ, chiến sỹ đơn vị đóng góp, hỗ trợ.

 

Văn Đức
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website