Công an tỉnh Hải Dương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp 27/7

24/07/2018
Nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018), Hội Phụ nữ và Chi đoàn thanh niên Phòng Hồ sơ Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân công lao của các thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn.

Đoàn đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà bà Bùi Thị Tâm (SN 1935, là vợ liệt sĩ Công an nhân dân Đào Xuân Hương, ở xã Hưng Long, huyện Ninh Giang). Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên, tặng quà 10 gia đình thân nhân cán bộ, chiến sĩ đơn vị là thương binh, liệt sĩ. 

Tại buổi thăm hỏi, Đoàn bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các đồng chí thương binh, thân nhân các liệt sĩ, tri ân công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên các gia đình tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực để con cháu noi theo. 

Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Hải Dương thăm hỏi thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ.

Bên cạnh các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hải Dương còn tích cực hưởng ứng, nhắn tin ủng hộ Chương trình "Tri ân liệt sĩ" do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Cổng Thông tin nhân đạo Quốc gia 1400 tổ chức phát động, với hy vọng đóng góp một phần nhỏ vào công tác giám định ADN, xác định danh tính liệt sĩ còn thiếu thông tin; tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Trong những năm qua, Công an tỉnh Hải Dương luôn quan tâm làm tốt công tác "đền ơn đáp nghĩa", chăm lo cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn. Qua đó, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho toàn thể cán bộ, đoàn viên, hội viên Hội Phụ nữ đơn vị về truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc; đồng thời làm tốt công tác dân vận, tăng cường củng cố mối quan hệ giữa cán bộ Công an với quần chúng nhân dân, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động "Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ"./.

 

 

Hằng Nga
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website