Công an tỉnh Hậu Giang tổ chức nhiều việc làm ý nghĩa kính dâng lên Bác

07/06/2019
Nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019) và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 - 2019), Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hậu Giang đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để dâng lên Bác.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Hậu Giang đã phối hợp Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và Huyện đoàn Châu Thành A tổ chức khám, phát thuốc và trao quà tặng 300 người dân thuộc diện gia đình chính sách, người cao tuổi, người khuyết tật, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trường Long A và xã Trường Long Tây, huyện Châu Thành A, với tổng kinh phí khoảng 72 triệu đồng do Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và nhà hảo tâm tài trợ.

Phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Tiếp đó, 120 hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Lễ báo công, dâng hoa, dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (trong khuôn viên Công an tỉnh) và ra quân thực hiện công trình “Đường hoa Phụ nữ Công an tỉnh Hậu Giang” trong khuôn viên Công an tỉnh, đường hoa có chiều dài 100m, gồm các loại hoa Mười giờ và hoa Dừa. 

Cán bộ Công an tỉnh Hậu Giang phát thuốc cho người dân.

 

Chi đoàn Phòng Hậu cần Công an tỉnh Hậu Giang cũng ra mắt công trình trồng hoa trong khuôn viên Công an tỉnh, với diện tích 300m2, trồng các loại hoa tạo thành dòng chữ “Phòng Hậu cần”, các công trình phần việc của thanh niên, phụ nữ Công an tỉnh đã góp phần tạo cảnh quan Công an tỉnh “Xanh, sạch, đẹp”.

Chi đoàn Phòng Tham mưu; Chi đoàn và Hội Phụ nữ Phòng Tổ chức cán bộ tổ chức các hoạt động sinh hoạt chính trị kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người cho đoàn viên, hội viên trong đơn vị và Khối xây dựng lực lượng, Hậu cần...

Phòng Hậu cần ra mắt Công trình thanh niên.

 

Qua các hoạt động thực tiễn, thiết thực phù hợp với điều kiện của từng đơn vị, đã giúp đoàn viên, hội viên có thêm điều kiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức, tư tưởng, phong cách Hồ Chí Minh, đặc biệt là việc học tập và làm theo “Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân” để làm tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

 

Văn Hậu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website