Công an tỉnh Kiên Giang thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách, người có công với cách mạng

25/07/2022
Lượt xem: 1581
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 25/7, Đại tá Lê Văn Quý, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trong ngành Công an nhân dân trên địa bàn thành phố Rạch Giá.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Lê Văn Quý đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các thế hệ cha anh đi trước, tri ân sự đóng góp của các gia đình trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua lao động, sản xuất tại địa phương. 

 
Đại tá Lê Văn Quý thăm hỏi, tặng quà gia đình đồng chí Trần Hoàng Nghĩa, thương binh, nguyên Trưởng Công an huyện Hòn Đất và gia đình đồng chí Lê Minh Châu, thương binh, nguyên Chánh Thanh tra Công an tỉnh.

 

Đồng chí khẳng định, những năm qua, thấm nhuần sâu sắc quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”; lực lượng Công an tỉnh Kiên Giang luôn khắc sâu, ghi nhớ công lao to lớn, hy sinh xương máu của các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước để góp phần xây dựng đất nước ta được như ngày hôm nay. Cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Kiên Giang luôn trân trọng, biết ơn và trở thành động lực để mỗi cán bộ, chiến sỹ ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu, noi theo. 

*Cùng ngày, Đoàn công tác do Đại tá Trần Văn Cung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong ngành Công an trên địa bàn huyện Châu Thành, U Minh Thượng và Vĩnh Thuận. 

 
 
Đại tá Trần Văn Cung thăm hỏi, tặng quà gia đình Thiếu tướng Bùi Tuyết Minh, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang, thân nhân Liệt sỹ Công an nhân dân; gia đình đồng chí Bành Văn Đởm, thương binh, Anh hùng Lao động, nguyên Giám thị Trại giam Kênh 7 (Bộ Công an); gia đình Liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Phạm Văn Hớn. 

 

Nhân dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà, tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang qua các thời kỳ. Đây là hoạt động không chỉ có ý nghĩa nhằm tri ân các đối tượng gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, mà còn là dịp để cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Kiên Giang ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Tiến Dũng - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website