Công an tỉnh Quảng Bình triển khai lực lượng cùng nhân dân chống lũ

02/11/2016
Công an tỉnh Quảng Bình đã triển khai lực lượng, huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ Công an các đơn vị, địa phương đến các điểm trọng yếu, ngập lụt sâu để giúp đỡ bà con nhân dân đối phó với mưa lũ.

Đêm 31/10 và rạng sáng ngày 01/11, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to, lượng mưa phổ biến từ 150 đến 200 mm; nước trên sông Gianh, sông Kiến Giang lên nhanh, chia cắt nhiều địa bàn, gây ngập lụt trên diện rộng, hàng ngàn ngôi nhà bị ngập chìm trong nước lũ.

Trước tình hình đó, lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình đã triển khai lực lượng, huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ đến các điểm trọng yếu, ngập lụt sâu để giúp đỡ bà con nhân dân đối phó với mưa lũ.

 
Lực lượng Công an Quảng Bình kịp thời tiếp cận vùng ngập lụt để cấp phát mì tôm, nước uống cho người dân.


Tại các “rốn lũ” như huyện Tuyên Hóa, Lệ Thủy, Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn, lực lượng Công an đã đến tận nhà dân để kịp thời sơ tán người dân đến nơi an toàn, vận chuyển đồ đạc lên chỗ cao ráo hơn; cấp phát mì tôm, nước uống cho người dân, không để người dân bị thiếu đói trong lũ.

Theo dự báo, có khả năng nước lũ tại các sông trên địa bàn tỉnh Quảng Bình đang lên. Do đó, để đảm bảo an toàn tài sản và tính mạng của người dân, lực lượng Công an toàn tỉnh đã và đang ứng trực 24/24, sẵn sàng hỗ trợ kịp thời cho người dân khi nước lũ tiếp tục lên cao./.

Xuân Văn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website