Công an tỉnh Sóc Trăng vận chuyển nước sạch hỗ trợ người dân

21/03/2020
Tình trạng khan hiếm nước ngọt, nước sạch sử dụng trong sinh hoạt, sản xuất đang diễn ra ở một số địa phương trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Để phần nào giúp bà con vơi bớt khó khăn, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, Công an tỉnh Sóc Trăng nhanh chóng triển khai vận chuyển nước sạch hỗ trợ người dân.

Theo đó, chiều 21/3/2020, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy vận chuyển nước sạch đến những khu vực đang cạn kiệt về nước sinh hoạt để phục vụ cho bà con. Nước sạch nhanh chóng được đơn vị vận chuyển đến khóm Biển Trên, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu - là nơi có khu vực đê biển. Những hộ dân sống ở đây chưa có đường ống nước kéo đến nên nước sinh hoạt của bà con chủ yếu từ giếng khoan. Mùa nắng nóng nhu cầu sử dụng nước tại các hộ gia đình đều tăng cao nên nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm. 

 
Cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy, Công an tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ vận chuyển nước sạch phục vụ người dân khóm Biển Trên, thị xã Vĩnh Châu.

 

Hơn 5.000 lít nước sạch được Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy, Công an tỉnh Sóc Trăng vận chuyển đến khóm Biển Trên, thị xã Vĩnh Châu để người dân sử dụng hợp vệ sinh đã góp phần đảm bảo sức khỏe, nhất là trong mùa dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

 

Văn Đức
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website