Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp trao quà cho nhân dân thiệt hại do mưa lũ

25/10/2017
Trong các ngày 21, 22/10/2017, Đoàn công tác Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Nhóm thiện nguyện “Những người làm báo và doanh nghiệp” tổ chức trao quà hỗ trợ các gia đình hộ nghèo, các gia đình bị thiệt hại trong đợt mưa lũ xảy ra trên địa bàn các huyện Thường Xuân và Thạch Thành tỉnh Thanh Hóa.

Công an huyện Thường Xuân trao tặng bò cho các gia đình hộ nghèo bị thiệt hại do mưa lũ.


Tại huyện Thường Xuân, Đoàn công tác đã tổ chức trao 22 con bò sinh sản cho 22 gia đình hộ nghèo bị thiệt hại do mưa lũ; hỗ trợ xây dựng 08 căn nhà cho 08 hộ dân bị thiệt hại; hỗ trợ 30 triệu đồng cho xã Yên Nhân khắc phục điểm đường bị sạt lở giúp nhân dân đi lại thuận tiện với tổng số tiền là 743 triệu đồng.

Công an huyện Thạch Thành làm lại nhà cho các gia đình thiệt hại do mưa lũ.


Tại huyện Thạch Thành, Đoàn công tác đã trao tặng 30 con bò sinh sản cho 30 gia đình hộ nghèo bị thiệt hại; hỗ trợ 01 gia đình có nhà bị lũ cuốn xây dựng lại nhà với số tiền 465 triệu đồng. Tổng số tiền đoàn hỗ trợ trên địa bàn huyện Thường Xuân và Thạch Thành trên 1,2 tỉ đồng. Đây là số tiền được các doanh  nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ thông qua nhóm thiện nguyện “Những người làm báo và doanh nghiệp”.


Đình Hợp
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website