Công an TP Cần Thơ tặng quà, khám, chữa bệnh cho bà con nghèo tại huyện Cờ Đỏ

30/01/2018
Vừa qua, Công an TP Cần Thơ phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết, khám, chữa bệnh miễn phí cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ.

Thới Hưng là xã vùng sâu của huyện Cờ Đỏ, việc đi lại khám, chữa bệnh của bà con còn nhiều hạn chế nên các bác sĩ xuống tận nơi tổ chức khám, chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí phần nào tạo điều kiện thuận lợi, giúp bà con đỡ mất thời gian cũng như chi phí điều trị.

 
Lãnh đạo Công an TP Cần Thơ và Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ tặng quà, tham gia khám bệnh cho người dân.


Tại đây, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ đã tổ chức khám bệnh, cấp miễn phí 500 cơ số thuốc, với giá trị hơn 85 triệu đồng cho người dân. Công an TP Cần Thơ và Bệnh viện Đa khoa Hòa Hảo – Medic Cần Thơ đã trao 100 phần quà (mỗi phần quà gồm gạo và một số nhu yếu phẩm khác, trị giá 300.000 đồng/phần) tặng các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Thới Hưng.

*Trước đó, Phòng Tổ chức cán bộ Công an TP Cần Thơ đã tổ chức tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ.

Những phần quà được trao tận tay tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.


100 phần quà, gồm gạo, và các nhu yếu phẩm khác (mỗi phần trị giá hơn 300.000 đồng) được cán bộ, chiến sỹ trao tận tay cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên của lực lượng Công an TP Cần Thơ trong công tác an sinh xã hội nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao to lớn đối với người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.


Ngọc Hậu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website